Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Hạ gục Liverpool, người hùng Insigne nói gì?

Thứ Năm 04/10/2018 07:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lorenzo Insigne nói về trận Napoli vs Liverpool, cầu thủ 27 tuổi khẳng định HLV Ancelotti là lý do lớn nhất giúp đội bóng của Italia đánh bại Lữ đoàn đỏ.

Insigne tỏa sáng trước Liverpool


Rạng sáng nay, Napoli có trận tiếp Liverpool trên sân nhà trong khuôn khổ lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League. Sau trận hòa 0-0 ở lượt trận đầu tiên trước Crvena Zvezda, thầy trò Ancelotti quyết tâm giành 3 điểm trước Lữ đoàn đỏ.
 
Lorenzo Insigne nói về trận Napoli vs Liverpool hình ảnh

Insigne mang về chiến thắng cho Napoli trước Liverpool


Napoli đã chơi tấn công ngay từ đầu, đội chủ nhà đã áp đảo hoàn toàn so với đại diện của nước Anh. Trong 90 phút thi đấu, Napoli dứt điểm 14 lần, 5 trúng đích vượt trội so với 4 cú dứt điểm và không lần nào trúng khung thành của đội khách.

Với sự lấn lướt về mọi mặt, Napoli đã giành chiến thắng với tỷ số 1-0. Trên bảng xếp hạng, Napoli đã vươn lên dẫn đầu bảng C với 4 điểm sau hai lượt trận, cơ hội đi tiếp lại mở rộng trước mắt thầy trò Ancelotti.

Ở trận đấu với Liverpool, tiền đạo Lorenzo Insigne là người ghi bàn thắng duy nhất cho Napoli. Ở phút cuối cùng của trận đấu, cầu thủ sinh năm 1991 chọn vị trí thích hợp và dứt điểm chính xác sau đường căng ngang của Jose Callejon.

Đây là bàn thắng đầu tiên của Insigne trong những trận đấu quan trọng của Napoli ở mùa giải này, đây cũng là pha lập công thứ 6 của anh từ đầu mùa. Lorenzo Insigne nói về trận Napoli vs Liverpool, cầu thủ 27 tuổi khẳng định HLV Ancelotti là lý do lớn nhất giúp đội bóng đá của Italia đánh bại Lữ đoàn đỏ.
 
Lorenzo Insigne ghi ban thang quyet dinh giup Napoli gianh 3 diem

Lorenzo Insigne cảm ơn HLV Ancelotti và NHM Napoli


“Ancelotti đã tạo ra sự khác biệt, ông ấy giúp chúng tôi chơi chắc chắn trong phòng thủ và tạo ra những cơ hội để có thể chuyển hóa thành bàn thắng. Ông ấy có rất nhiều kinh nghiệm ở đấu trường châu Âu, hôm nay kinh nghiệm của ông ấy giúp Napoli đánh bại Liverpool”.
5 điều rút ra sau trận Napoli 1-0 Liverpool
Liverpool tiếp tục gây thất vọng khi thất bại 0-1 trên sân của Napoli, cùng điểm qua những điểm nhấn Napoli vs Liverpool lượt trận thứ 2 bảng C Champions...
“Tôi hài lòng với bàn thắng có được vào lưới Liverpool, tôi đã chơi nỗ lực, tôi hài lòng với màn trình diễn của mình. Tôi cảm ơn NHM, họ đã tiếp thêm động lực thi đấu cho các cầu thủ, xin dành tặng chiến thắng này đến NHM”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X