Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hạ đẹp PSG, người Barca đã bắt đầu nghĩ về cú ăn 3

Thứ Năm 16/04/2015 10:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trả lời phỏng vấn sau trận PSG 1-3 Barca, trung vệ Gerard Pique tự tin đội bóng của mình sẽ hoàn thành được mục tiêu giành cú ăn 3 thần thánh trong mùa giải năm nay.

Ha dep PSG, nguoi Barca da bat dau nghi ve cu an 3 hinh anh
Pique tự tin Barca sẽ hoàn thành giấc mộng ăn 3.

Không ngoài dự đoán của giới chuyên gia, một PSG khủng hoảng lực lượng trầm trọng đã khó lòng có thể làm nên điều bất ngờ trước gã khổng lồ Barca. Dù được thi đấu trên sân nhà công viên các Hoàng tử, đội bóng thành Paris đã phải đón nhận thất bại 1-3 trước đối thủ. Với kết quả này, thầy trò HLV Laurent Blanc đã gần như phải nói lời chào tạm biệt với đấu trường đỉnh cao Champions League.

Trong khi đó, dễ dàng nhận ra niềm vui sướng tột độ của Barca khi mà giờ đây họ đã đặt một chân vào vòng bán kết. Chia sẻ sau trận đấu PSG 1-3 Barca, trung vệ Gerard Pique đã bắt đầu mơ về cú ăn 3 thần thánh trong mùa giải năm nay.

Tại sao Barca không dám mơ đến cú ăn 3 trong mùa giải năm nay? Trên thực tế, chúng tôi hoàn toàn có thể hiện thực hóa được mục tiêu trên. Trận thắng trước PSG có một ý nghĩa rất lớn cho đội bóng khi mà chúng tôi vừa trải qua trận hòa 2-2 trước Sevilla. Điều quan trọng hơn, chúng tôi đang cảm thấy rất thoải mái trong chặng đường còn lại của mùa giải”. Pique hồ hởi trước báo chí sau trận đấu.

Rõ ràng, dưới lối chơi hiện đại, Barca đang thi đấu thăng hoa trong thời gian qua. Ở thời điểm hiện tại, thầy trò HLV Luis Enrique đã vào tới chung kết cup nhà Vua TBN (gặp Atheltic Bilbao trên sân nhà Nou Camp vào ngày 30/5). Tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng La Liga với khoảng cách hơn 2 điểm so với đại kình địch Barca. Và giờ đây Blaugrana đã đặt một chân vào bán kết Champions League. Với những lý do trên, cơ hội để Barca giành cú ăn 3 thần thánh trong mùa giải năm nay là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Tuy nhiên, điều quan trọng đối với Barca lúc này là không được phép ngủ quên trên chiến thắng. Bài học trước Sevilla cách đây không lâu là minh chứng rõ nhất cho điều đó. Lúc này, thầy trò HLV Luis Enrique cần phải tập trung tối đa sức lực cho giai đoạn then chốt này.

Xem thêm video PSG 1-3 Barca (tứ kết lượt đi Champions League):

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X