Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Hạ đẹp Napoli, Pep Guardiola dành lời ca ngợi cho 1 cầu thủ

Thứ Năm 02/11/2017 07:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong trận cầu vừa kết thúc cách đây không lâu, đoàn quân của HLV Pep Guardiola đã hạ gục đội chủ nhà Napoli, qua đó thẳng tiến vào vòng knock-out.


Ngay tại thánh địa San Paolo, Man City đã giành trọn 3 điểm trước đội bóng dẫn đầu Serie A vào lúc này trong một trận cầu 6 bàn thắng. Lorenzo Insigne là cầu thủ đưa Napoli vượt lên dẫn trước, nhưng sự bùng nổ kịp thời cùng tinh thần chiến đấu kiên cường đã giúp Man xanh lội ngược dòng thành công. Chung cuộc, đại diện Anh quốc vượt qua đối thủ với tỷ số 4-2, qua đó chính thức vượt qua vòng bảng.
 
Sau trận đấu, HLV Pep Guardiola hết lời ca ngợi Sergio Aguero, khi anh đã đi vào lịch sử với tư cách cầu thủ ghi bàn nhiều nhất mọi thời đại cho Man City (178 bàn thắng). Pep chia sẻ: “Giải đấu này là một nơi tuyệt vời để phá vỡ kỷ lục. Trên sân khấu lớn nhất tại Champions League, bàn thắng nâng tỷ số lên 3-2, điều đó rất quan trọng, thật tuyệt vời! Đây là lịch sử, và Sergio Aguero là huyền thoại của CLB. Đối với Man City, thật khó tìm từ nào để diễn tả khi được sở hữu một cầu thủ như vậy trong đội.”

Aguero an mung ban thang vao luoi Napoli
Aguero ăn mừng bàn thắng vào lưới Napoli

Bên cạnh đó, chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng dành lời khen cho Napoli, CLB ông đã đánh bại đến 2 lần trong mùa giải này: “Đó là một chiến tích đáng kinh ngạc. Rất quan trọng khi bạn có thể giành chiến thắng ngay ở Italia, trước Napoli – đội bóng đang dẫn đầu BHX Serie A. Họ có lẽ là đối thủ lớn nhất mà tôi phải đối mặt trong toàn bộ sự nghiệp của mình. Tôi yêu Napoli, họ đã thực hiện những đường chuyền ngắn và không để chúng tôi thời gian suy nghĩ trong khoảng 20 phút đầu. Chúng tôi thậm chí đã không có sự can đảm để chơi bóng.”
 
“Bởi vậy, tôi rất tự hào về các cầu thủ khi có thể đánh bại một CLB như vậy. Lúc này, chúng tôi đang rất hạnh phúc. Giờ là thời điểm nghĩ về ngôi nhất bảng và Man City có thể tập trung vào Premier League. Tôi muốn chiến đấu với các cầu thủ đến phút cuối cùng” – Pep Guardiola kết luận.

5 điểm nhấn trong trận Napoli 2-4 Man City
Ngay tại thánh địa San Paolo, thầy trò Pep Guardiola đã một lần nữa giành chiến thắng trước đội đầu bảng Serie A. Dưới đây là những điều rút ra sau trận Napoli...
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X