Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Guus Hiddink hoàn toàn tự tin trước đại chiến với PSG

Thứ Tư 17/02/2016 07:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Dù phải dẫn dắt Chelsea làm khách trên sân của đội bóng đang đạt phong độ cực cao, nhưng HLV Guus Hiddink vẫn rất tự tin và cho rằng The Blues có 50% cơ hội trước Paris Saint-Germain.

Guus Hiddink hoan toan tu tin truoc dai chien voi PSG hinh anh
Guus Hiddink thoải mái trong buổi tập cùng Chelsea


Đội bóng đương kim vô địch nước Pháp đang thể hiện phong độ đúng với ý nghĩa của từ “vô đối” tại mảnh đất hình lục lăng. Đến lúc này họ mới chỉ để hoà 4 trận, còn lại là 22 thắng lợi trong 26 vòng đấu đã qua lại Ligue 1. Tuy vậy thì trận đấu gần nhất giữa họ và Lille lại diễn ra với kết quả hoà không bàn thắng. Đó có thể là lý do giúp cho HLV Guus Hiddink
thoải mái và tin tưởng vào chiến thắng cho các học trò, những người vừa đánh bại Newcastle với tỷ số 5-1 ở vòng 26 Premier League vừa qua.

Chelsea đang trải qua chuỗi trận bất bại tại giải ngoại hạng Anh kể từ khi Jose Mourinho bị sa thải, tức là Guus Hiddink vẫn chưa hề bị đánh bại tại Premier League. Nhà cầm quân 69 tuổi không có lý do gì phải sợ hãi cho dù họ phải hành quân đến Parc des Princes: “Tôi nghĩ cả hai đội đều có cơ hội như nhau để đi đến tứ kết. Paris SG đang xây dựng một đội bóng rất mạnh và họ ‘đàn áp’ cả giải vô địch quốc gia Pháp. Nhưng để trở thành đội bóng lớn, họ cần phải đạt được chức vô địch Champions League. Chắc chắn đó là mục tiêu lớn nhất của PSG ở mùa giải năm nay.”
 

PSG vs Chelsea (2h45 ngày 17/2): Chuyện hai thành phố
(Bongda24h.vn) – Ba mùa giải liên tiếp đương đầu với nhau tại các vòng loại trực tiếp của Champions League, Paris Saint-Germain và Chelsea đang thực sự tái...

“Về phía Chelsea, chúng tôi đã cải thiện rất nhanh phong độ của chính mình so với hồi tháng 12 năm ngoái. Chính vì vậy mà PSG vs Chelsea sẽ là cuộc đối đầu rất đáng được chờ đợi, một bài test để kiểm chứng xem liệu Chelsea có xứng đáng đi tiếp hay không. Chúng tôi đang cải thiện rất nhiều điểm trong lối chơi của mình, từng bước một với việc các cầu thủ đều hiểu rõ hoàn cảnh của đội bóng. Nhưng Chelsea vẫn chưa đạt đến phong độ mong muốn, để có thể tận dụng hết khả năng của toàn đội. Những trận đấu vừa qua chúng tôi đã chơi tốt trước các đối thủ và giờ là lúc để xem chúng tôi đã tiến xa đến đâu.”

Chelsea chỉ có 4 chiến thắng qua 16 vòng đấu đầu tiên ở mùa này, qua đó trở thành nhà đương kim vô địch có khởi đầu tệ hại nhất lịch sử Premier League. Nhưng họ đang có chuỗi 10 trận bất bại để vươn lên vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X