Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Gundogan ức chế khi ĐT Đức lại "ngã ngựa"

Thứ Hai 07/09/2020 09:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ilkay Gundogan cho biết anh vô cùng ức chế sau khi ĐT Đức lại đánh rơi điểm trên thế thắng ở trận đấu với Thụy Sĩ tại đấu trường Nations League đêm qua.
ĐT Đức chỉ giành được 2 điểm sau 2 trận đấu tại Nations League ở đợt tập trung lần này. Họ dẫn trước ĐT Tây Ban Nha nhưng bị cầm hòa phút chót. Trước Thụy Sĩ, Đức cũng vượt lên dẫn trước nhưng cũng bị đối phương cầm chân.

Ilkay Gundogan là người đưa ĐT Đức vươn lên dẫn trước ở trận đấu với Thụy Sĩ. Và anh rõ ràng rất thất vọng khi “Cỗ xe tăng” tiếp tục mất điểm đáng tiếc trong một trận đấu mà họ có thể thắng.

Ilkay Gundogan ức chế khi ĐT Đức lại ngã ngựa hình ảnh

Gundogan ức chế khi ĐT Đức lại "ngã ngựa"


“Tôi hơi ức chế một chút. Chúng tôi để mất bóng không cần thiết quá nhiều. Điều đó khiến tôi khó chịu. Kết quả vừa rồi hoàn toàn do lỗi của chúng tôi. Chúng tôi đã có khởi đầu tốt, dẫn trước 1-0. Sau đó chúng tôi chuyền hỏng nhiều, bị đối phương phản công và kết quả là 1-1.

Đây không phải là một quá trình, đây là một trận đấu bóng đá vô cùng đơn giản. Nếu bạn có bóng ở tuyến trên, bạn phải giữ nó ở đó. Chúng tôi cũng cần phải chiến đấu trong 10 hay 20 phút cuối và khiến đối phương phải cảm thấy may mắn khi có được 1 điểm.

Tôi rất không hài lòng. Đáng lẽ chúng tôi phải chơi hiệp hai với cái đầu lạnh xuyên suốt. Vậy nên chúng tôi đã vứt đi 2 điểm ở trận đấu này”.


Toni Kroos cũng không hài lòng khi ĐT Đức liên tục ngã ngựa. Trận hòa Thụy Sĩ khiến họ bị đội đầu bảng Tây Ban Nha bỏ cách 2 điểm.

“Không may là chúng tôi đã có một kết quả giống với trận Tây Ban Nha. Vậy nên chúng tôi cần làm việc để tìm thêm giải pháp và tự tin hơn. Nếu có 6 điểm mà bạn chỉ giành được 2 thì đó là một thành tích thật sự thất vọng”.

Mesut Ozil trở lại thi đấu sau nhiều tháng vắng mặt, Mikel Arteta nói gì?
Tiền vệ Mesut Ozil đánh dấu sự trở lại trong trận giao hữu với Aston Villa, HLV Mikel Arteta cũng lên tiếng tiết lộ về tương lai của cầu thủ người Đức.
Video tổng hợp: Thụy Sĩ 1-1 Đức (UEFA Nations League 2020/21)
Tại trận thứ 2 bảng 4 League A UEFA Nations League 2020/21, dù phải gặp Thụy Sỹ dễ thở hơn so với TBN ở trận mở màn song rốt cục, những gì người Đức nhận về...
Đức tiếp tục phải cưa điểm ở UEFA Nations League 2020/21
Tại trận thứ 2 bảng 4 League A UEFA Nations League 2020/21, dù phải gặp Thụy Sỹ dễ thở hơn so với TBN ở trận mở màn song rốt cục, những gì người Đức nhận về...

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X