Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Trò cũ lên tiếng về món nợ cực lớn với Klopp

Thứ Ba 03/04/2018 17:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ilkay Gundogan và Jurgen Klopp từng làm việc chung tại Borussia Dortmund trong vòng 4 năm. Mới đây, Gundogan phát biểu về Klopp và món nợ lớn trong quá khứ.


HLV Jurgen Klopp có ảnh hưởng rất lớn đến sự nghiệp của Ilkay Gundogan. Đến giờ, tiền vệ người Đức vẫn cảm thấy mắc nợ chiến lược gia đồng hương. Họ sẽ tái ngộ khi Liverpool vs Man City tại tứ kết Champions League bắt đầu từ trận lượt đi tại sân Anfield rạng sáng thứ 5 này.

Gundogan đã trải qua 5 mùa giải tương đối thành công tại Dortmund, CLB anh gia nhập từ Nurnberg vào năm 2011. Trong đó, có 4 mùa tiền vệ trung tâm này hợp tác cùng HLV Klopp và luôn là một trụ cột quan trọng. Họ cùng nhau giành cú đúp chức vô địch Bundesliga và cúp Quốc gia bên cạnh vào chung kết Champions League mùa 2012/13.

Gundogan phat bieu ve Klopp va mon no qua khu hinh anh
Gundogan và Klopp từng hợp tác tại Dortmund

Chuyển sang Man City từ mùa 2016/17, những chấn thương đã ít nhiều ảnh hưởng tới sự nghiệp của Gundogan. Dù vậy, anh vẫn còn một quân bài hữu dụng trong tay Guardiola. Trước thềm tứ kết lượt đi Champions League giữa Liverpool vs Man City, Gundogan phát biểu về Klopp với sự biết ơn.

“Tôi đã có 4 năm tuyệt vời cùng Klopp”, cầu thủ 27 tuổi nói trên trang web chính thức của Man City. “Chúng tôi đã cùng nhau giành được rất nhiều điều, đi qua nhiều trải nghiệm khác nhau và có cả những nốt trầm.”

“Tôi đến Dortmund từ một đội bóng tương đối nhỏ. Tôi đã phải vật lộn trong 6 tháng đầu tiên để tìm chỗ đứng. Tôi hơi nhút nhát và chưa đủ dũng cảm để làm một số việc. Nhưng với sự giúp đỡ của các đồng đội bên cạnh Klopp và ban huấn luyện, tôi đã có sự cải thiện.”

Tro cu len tieng ve mon no cuc lon voi Klopp hinh anh 2

Gundogan phát biểu về Klopp với sự biết ơn


Ilkay Gundogan không quên khẳng định tầm ảnh hưởng từ Klopp với sự nghiệp của mình. “Tôi cuối cùng đã có thể tìm ra con đường và điểm đến của mình”, thành viên của Man City. “Đã có một quãng thời gian khó khăn. Nhưng tôi đã học được rất nhiều và tôi đã cố gắng để đi đúng quỹ đạo vào thời điểm đó.”

“Klopp đóng một vai trò rất quan trọng trong tất cả những gì tôi đã đi qua. Tôi vô cùng biết ơn ông ấy. Tôi đã học được rất nhiều và cũng đã cải thiện các trận đấu của mình. Những ngày đó đã để lại dấu ấn trong sự nghiệp của tôi, đó là những bước đi đầu tiên của tôi tại châu Âu, một cơ hội mà tôi chưa từng có trước đây.”

Xem thêm một số bài viết về HLV Jurgen Klopp trên trang Bongda24h.vn:


Ý An (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X