Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thầy trò ĐT Đức nói gì về trận thua đầu tiên ở VL World Cup sau 20 năm?

Thứ Năm 01/04/2021 06:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Ilkay Gundogan đã lên tiếng bày tỏ sự thất vọng khi Đức thất bại 1-2 trước Bắc Macedonia ngay trên sân nhà.
Đức đã phải đón nhận một thất bại sốc trước Bắc Macedonia ngay trên sân nhà đêm qua. Goran Pandev ghi bàn giúp đội khách vươn lên dẫn trước trong hiệp một. Gundogan gỡ hòa cho Đức trên chấm penalty ở phút 63. Tuy nhiên, pha lập công của Elmas ở phút 85 khiến “Cỗ xe tăng” choáng váng và không thể tìm được bàn gỡ trước khi trọng tài nổi còi kết thúc trận đấu.


Gundogan

Thầy trò ĐT Đức nói gì về trận thua đầu tiên ở VL World Cup sau 20 năm?


Đây là trận thua đầu tiên của Đức ở vòng loại World Cup kể từ sau thất bại 1-5 trước Anh vào tháng 9/2001.


“Chúng tôi không thể để điều này xảy ra. Bắc Macedonia xâm nhập vòng cấm của chúng tôi trên dưới 2 lần và chúng tôi để họ làm điều đó quá thoải mái. Chúng tôi cố gắng tận dụng cơ hội nhưng chỉ có thể ghi 1 bàn. Cách mà chúng tôi thủng lưới 2 bàn thua thật tệ”.

HLV Joachim Low cũng bày tỏ sự ức chế tương tự:
“Chúng tôi rất thất vọng. Chúng tôi đơn giản là quá mệt mỏi hôm nay. Không có một chút năng lượng nào trong những tình huống phối hợp của chúng tôi và chúng tôi đã mắc quá nhiều sai lầm trong tấn công.

Khi chúng tôi luân chuyển bóng nhanh hơn, chúng tôi trông khá nguy hiểm. Đối thủ của chúng tôi phòng ngự lùi sâu và chúng tôi đã không thể tìm được cách phá vỡ hàng thủ của họ. Sau tất cả thì đây là một trận đấu thất vọng”.


Đức bắt đầu hành trình ở vòng loại World Cup với 2 chiến thắng trước Iceland và Romania. Đoàn quân của Joachim Low vẫn đang đứng thứ 3 ở bảng J với 6 điểm bằng Bắc Macedonia, kém Armenia 3 điểm. Cơ hội để Die Mannschaft tiến đến Qatar vẫn còn rất rộng mở.


Kẻ cướp Mezut Ozil và Sead Kolasinac nhận án phạt tù hơn 100 nămKẻ cướp Mezut Ozil và Sead Kolasinac nhận án phạt tù hơn 100 năm
Một nhóm cướp có vũ trang với hàng loạt vụ cướp - bao gồm cả vụ tấn công Mezut Ozil và Sead Kolasinac đã bị cảnh sát Anh bắt giữ và tuyên phạt hơn 100 năm tù.
Diogo Jota liên tiếp ghi bàn, Bruno Fernandes phản ứng thế nào?Diogo Jota liên tiếp ghi bàn, Bruno Fernandes phản ứng thế nào?
Tiền vệ Bruno Fernandes đã hết lời khen ngợi tiền đạo Diogo Jota, người đang chơi thăng hoa trong màu áo ĐT Bồ Đào Nha.
Luis Enrique và bài toán hàng công của ĐT Tây Ban NhaLuis Enrique và bài toán hàng công của ĐT Tây Ban Nha
Sau trận hòa đáng tiếc trước Hy Lạp vào ngày 26/3, HLV Luis Enrique thừa nhận các học trò của ông thi đấu thiếu sáng tạo, luôn gặp khó khăn trước một đối thủ...

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X