Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Man City buồn vui lẫn lộn sau trận hòa Shakhtar Donetsk

Thứ Tư 27/11/2019 07:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gundogan nói về trận Man City vs Shakhtar Donetsk, cầu thủ người Đức thất vọng khi đội nhà không thể giành chiến thắng. Tuy nhiên, anh hài lòng khi Man xanh chính thức vượt qua vòng bảng.

Gundogan nói về trận hòa Shakhtar Donetsk


Sau chiến thắng 2-1 trước Chelsea, Man City có thêm một trận đấu trên sân nhà nữa. Thầy trò Pep Guardiola tiếp Shakhtar Donetsk ở lượt trận thứ 5 bảng C Champions League 2019/20. Chỉ cần giành 1 điểm là đội chủ sân Etihad sẽ chính thức vượt qua vòng bảng.
Gundogan nói về trận Man City vs Shakhtar Donetsk hình ảnh

Gundogan nói về trận hòa Shakhtar Donetsk


Với lợi thế sân nhà, Man City chơi tấn công ngay từ đầu. Tuy nhiên, phải đến phút 56 họ mới có bàn thắng mở tỷ số do công của Gundogan, nhưng cũng chỉ đến phút 69, Manor Solomon cân bằng tỷ số 1-1. Trong khoảng 20 phút cuối trận đội chủ nhà nỗ lực nhưng không thể ghi bàn.

1 điểm có được giúp Man City chính thức vượt qua vòng bảng, song rõ ràng NHM có lý do để không hài lòng với nửa xanh thành Manchester. Gundogan nói về trận Man City vs Shakhtar Donetsk, cầu thủ người Đức thất vọng khi đội nhà không thể giành chiến thắng. Tuy nhiên, anh hài lòng khi Man xanh chính thức vượt qua vòng bảng.

“Rõ ràng một trận hòa không thể khiến chúng tôi hài lòng. Chúng tôi biết trận đấu này sẽ rất khó khăn, bởi Shakhtar Donetsk vẫn còn những mục tiêu cho riêng mình. Chúng tôi đã kiểm soát nhiều bóng, nhưng không tạo ra quá nhiều cơ hội”.

“Những trận đấu ở Champions League luôn rất khó khăn, và chúng tôi đang cải thiện từng ngày. Dù sao thì Man City cũng đã đi tiếp, chúng tôi đã có mặt ở vòng đấu tiếp theo. Đội bóng vẫn đang duy trì mục tiêu ở nhiều mặt trận”.

Pep nói về trận hòa Shakhtar Donetsk, ông thầy người Argentina tuyên bố việc không tận dụng tốt những cơ hội là một trong những lý do khiến đội chủ nhà không thể giành 3 điểm.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X