Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Gundogan nói gì về màn ra mắt ấn tượng tại Etihad?

Thứ Năm 15/09/2016 05:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Ilkay Gundogan cho rằng màn ra mắt của anh trong màu áo Man City là “hoàn hảo” sau khi giúp đội bóng thành Manchester đè bẹp Monchengladbach với tỉ số đậm 4-0.
Gundogan
Gundogan có màn ra mắt hoàn hảo tại sân Etihad

Do thành phố Manchester phải đón nhận những trận mưa lớn vào đêm qua, trận đấu giữa Man City và Monchengladbach buộc phải lùi lại một ngày. Tuy nhiên, điều đó không mấy ảnh hưởng tới phong độ cũng như tinh thần của The Citizens khi họ dễ dàng vượt qua đại diện của nước Đức với tỉ số 4-0 nhờ một cú hat-trick của Sergio Aguero cùng một pha làm bàn ở những phút cuối cùng của sao trẻ vào sân thay người Kelechi Iheanacho.

Tân binh Ilkay Gundogan đã không được điền tên vào đội hình xuất phát của Man City đêm qua nhưng đã bất ngờ được sử dụng thay David Silva ở trận đấu ngày hôm nay. Cầu thủ người Đức nhanh chóng thể hiện được đẳng cấp của mình và anh tỏ ra khá vui mừng khi cuối cùng cũng có cơ hội ra mắt Man xanh sau khi chuyển đến từ Borussia Dortmund hồi hè vừa qua.

“Đây là một ngày tuyệt vời đối với tôi. Tôi đã phải chờ đợt một quãng thời gian dài. Cảm giác được thi đấu trở lại và lập tức có một trận đấu tốt rất tuyệt vời. Tôi đã cố gắng luyện tập chăm chỉ và giờ thì tôi đang hướng tới trận đấu tiếp theo. Tất nhiên mọi chuyện không hề dễ dàng với tôi khi phải ngồi ngoài quá lâu.

Bốn tháng hồi phục chấn thương khiến mọi thứ trở nên khó khăn hơn, đặc biệt là khi tôi không có cơ hội làm nóng cũng như những trận giao hữu để tập luyện. Tôi bắt đầu từ con số không nên việc chơi tốt trong vòng 80 phút khiến tôi vô cùng hạnh phúc”.

Tuy mới trở lại sau chấn thương song Gundogan gần như đã có một trận đấu hoàn hảo ở tuyến tiền vệ của Man City. Anh tạo ra ba tình huống đi bóng thành công, ba đường chuyền tạo cơ hội dứt điểm cho các đồng đội cùng hai cú sút khiến thủ thành Sommer của M’gladbach phải làm việc vất vả. Đó là chưa kể anh chỉ chuyền hỏng vỏn vẹn năm lần trong 80 phút có mặt trên sân. Màn trình diễn hoàn hảo của Gundogan bất ngờ mở ra cơ hội cực kỳ lớn để cầu thủ người Đức chiếm hẳn vị trí chính thức của David Silva trong thời gian tới.

Xuân Phong
 
Báo bóng đá cập nhật thông tin bóng đá việt nam và nhận định bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X