Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Gundogan giải thích lý do Man xanh khôn nhà dại chợ

Thứ Năm 11/04/2019 18:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, tiền vệ Gundogan chia sẻ về Man City, đồng thời chỉ ra nguyên nhân đội bóng của mình thất bại trước Spurs ở tứ kết lượt đi.


Man xanh quá nôn nóng
 

Dù được đánh giá cao hơn đối phương, tuy nhiên đoàn quân của Pep Guardiola đã gục ngã trong trận lượt đi với tỷ số 0-1. Đáng chú ý ở chỗ, bên phía Spurs còn mất Harry Kane trong hiệp 2 vì chấn thương, nhưng Man City vẫn hoàn toàn bế tắc trong việc đánh bại đối thủ. Gục ngã trong trận đấu bản lề của giai đoạn quyết định, tâm lý của đội chủ sân Etihad lúc này đang ảnh hưởng nghiêm trọng.
 
Nói về thất bại này, tiền vệ Ilkay Gundogan cho biết: “Chúng tôi đã mắc một số sai lầm, và không đủ dũng cảm trong trận đấu. Tôi có cảm giác toàn đội quá nôn nóng trong những trận đấu quan trọng tại cúp C1. Chúng tôi luôn luôn có những quyết định không chính xác. Trong những trận đại chiến, chúng tôi muốn làm điều gì đó đặc biệt, bởi phía trước là vòng bán kết rồi.

Ilkay Gundogan

Ilkay Gundogan chia sẻ về Man City


Quả penalty bị bỏ lỡ của Aguero đã khiến Man City bỏ lỡ lợi thế quá lớn. Nếu ghi bàn trong tình huống ấy, chúng tôi có thể giải quyết Tottenham nhanh gọn. Nhưng thay vào đó, chúng tôi đã làm quá tệ. Điều đó tuyệt đối không thể xảy ra với những đội bóng lớn, trong những trận cầu lớn”
– Gundogan chia sẻ về Man City.
 
Với thất bại 0-1 trong trận lượt đi, mọi thứ vẫn còn rộng mở với cả 2 CLB. Trong trận lượt về, Man xanh sẽ được thi đấu tại Etihad, và đó là cơ hội để họ sửa sai.
Man City gục ngã trước Tottenham: Ăn 4 không dễ đâu, Pep!
Bừng bừng khí thế bước vào giai đoạn quyết định mùa giải, nhưng đoàn quân của Pep Guardiola đã để lại 1 trận thua như tiệc mừng tân gia. Dưới đây là những dư...
Thua trắng mắt, Pep vẫn khẳng định Man City xứng đáng thắng 100%
HLV Pep Guardiola chia sẻ sau trận thua Tottenham với một sự không hài lòng, bởi ông cho rằng Man City mới là những người kiểm soát trận đấu.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X