Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau Kroos, tới lượt Gundogan cân nhắc từ giã ĐT Đức

Thứ Hai 05/07/2021 11:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau thất bại 0-2 trước Anh tại vòng 1/8 Euro 2020, Gundogan đang tính tới việc từ giã sự nghiệp thi đấu quốc tế trong màu áo ĐT Đức.

Cách đây ít ngày, Toni Kroos tuyên bố chính thức chia tay ĐT Đức sau Euro 2020. Lý do bởi anh muốn tập trung phần còn lại của sự nghiệp cho Real Madrid và dành thời gian nhiều hơn cho gia đình.

Sau Toni Kroos, tới lượt Ilkay Gundogan cân nhắc tương lai tại ĐT Đức. Tờ Bild của Đức đã tiết lộ thông tin này. Lý do bởi cầu thủ sinh năm 1990 hoài nghi về tương lai của mình khi HLV Hansi Flick sẽ lên nắm quyền trong thời gian tới.

Dưới thời HLV Joachim Loew, Gundogan là một trong 2 lựa chọn hàng đầu cho vị trí tiền vệ trung tâm. Tuy nhiên, điều này còn diễn ra dưới thời Hansi Flick hay không thì chẳng ai chắc chắn. Hơn nữa, tân thuyền trưởng ĐT Đức nhiều khả năng sẽ đặt niềm tin vào Kimmich và Goretzka nơi tuyến giữa như những gì ông từng làm tại Bayern Munich.

Gundogan
Gundogan cân nhắc chia tay ĐT Đức sau Euro 2020.

Chắc chắn, Gundogan sẽ có buổi nói chuyện với HLV Hansi Flick trong thời gian tới. Và sau đó, tiền vệ của Man City mới đưa ra quyết định cuối cùng.

Đây không phải lần đầu tiên Gundogan cân nhắc việc chia tay ĐT Đức. Điều này từng diễn ra sau World Cup 2018 khi cầu thủ sinh năm 1990 bị phân biệt chủng tộc do là người gốc Thổ Nhĩ Kỳ. Nhưng sau đó HLV Joachim Loew thuyết phục anh thi đấu cho Cỗ Xe Tăng.

Sau thất bại tại Euro 2020, ĐT Đức gần như chắc chắn sẽ thay máu mạnh mẽ dưới thời HLV Hansi Flick. Ngoài Toni Kroos, nhiều lão tướng khác như Neuer, Hummels hay Muller vẫn chưa lên tiếng chính thức về tương lai.

Toni Kroos viết tâm thư đẫm nước mắt thông báo từ giã ĐT ĐứcToni Kroos viết tâm thư đẫm nước mắt thông báo từ giã ĐT Đức
Trên trang cá nhân, Toni Kroos xác nhận chính thức từ giã sự nghiệp thi đấu quốc tế sau màu áo ĐT Đức sau Euro 2020.
Neuer nói gì về nỗi đau cùng Đức bị loại sớm ở Euro 2020?Neuer nói gì về nỗi đau cùng Đức bị loại sớm ở Euro 2020?
Manuel Neuer nói rằng ĐT Đức nợ HLV sắp mãn nhiệm Joachim Low nhiều hơn sau khi họ bị Anh loại khỏi Euro 2020 ngay vòng 1/8.
Timo Werner bất ngờ bị gọi là thủ môn của Chelsea và ĐT ĐứcTimo Werner bất ngờ bị gọi là thủ môn của Chelsea và ĐT Đức
Timo Werner đã có mặt ở một chặng đua F1 chỉ vài ngày sau khi Đức bị loại khỏi Euro 2020. Nhưng hành trình tìm kiếm niềm vui của cầu thủ này lại gian nan hơn...

Có thể bạn quan tâm

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Trong bóng đá, chúng ta có Quả Bóng Vàng. Nhưng đây là một giải thưởng có rất nhiều mâu thuẫn và tham gia bỏ phiếu chẳng phải là những người cẩn trọng nhất. Vì vậy, có nhiều phiếu bầu được đúc kết từ 1 hoặc 2 trận đấu; chắc chắn có những người tham gia bỏ phiếu chịu tác động nặng nề bởi tâm lý yêu / ghét, hoặc ảnh hưởng từ một lần họ nhìn thấy một cầu thủ tỏa sáng rực rỡ. 

Video

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

Khi Gareth Bale bứt tốc nửa sân từ đường biên ghi bàn thắng nổi tiếng trong trận chung kết Copa del Rey năm 2014, fan bóng đá phấn khích khẳng định ngôi sao Xứ Wales thậm chí còn chạy nhanh hơn cả ‘tia chớp’ Usain Bolt thời kỳ đỉnh cao, với những dẫn chứng về tính toán và phân tích rõ ràng để bảo vệ luận điểm.

Xem thêm
top-arrow
X