Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đồng hương tin Mane xứng đáng có mặt trong top 3 QBV

Thứ Năm 05/12/2019 14:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đồng đội trên ĐT Senegal là Idrissa Gueye cho rằng Sadio Mane xứng đáng ít nhất nằm trong top 3 Quả bóng Vàng năm 2019.

Tiền vệ của PSG cảm thấy ngôi sao của Liverpool đúng ra phải được công nhận nhiều hơn trong thế giới bóng đá.

Mane về đích thứ 4 ở QBV


Đêm thứ 2 vừa qua, Lionel Messi đã giành được Quả bóng Vàng thứ 6 trong sự nghiệp. Xếp sau anh là Virgil van Dijk của Liverpool và Cristiano Ronaldo của Juventus.

Đồng hương tin Sadio Mane xứng đáng có mặt trong top 3 QBV hình ảnh
Sadio Mane được ủng hộ giành Quả bóng vàng

Được kỳ vọng làm nên bất ngờ song Sadio Mane đành hài lòng với vị trí thứ 4. Tiền đạo người Senegal được chính Messi ủng hộ trong việc giành Quả bóng Vàng sau chức vô địch Champions League cùng Liverpool.

Được Gueye ủng hộ


Đồng hương Idrissa Gueye cho rằng Mane xứng đáng được tôn vinh nhiều hơn sau 1 năm xuất sắc. “Mane xứng đáng được có mặt trên bục nhận giải”,
Gueye nói sau trận thắng 2-0 của PSG trước Nantes tại Ligue 1.

“Đối với tôi, anh ấy xứng đáng với Quả bóng Vàng hoặc ít nhất là trong top 3. Thật không may, anh ấy đứng thứ 4 và đó là một sự xấu hổ. Tôi cảm thấy buồn cho anh ấy.”

“Đó là một niềm tự hào cho tất cả người dân Senegal. Với những gì anh ấy đã làm mùa trước, anh ấy thực sự xứng đáng có được sự công nhận nhiều hơn.”


Mane một lần nữa thể hiện đẳng cấp của khi ghi 1 bàn, kiến tạo 2 lần giúp Liverpool chiến thắng 5-2 trước Everton ở derby vùng Merseyside. Cầu thủ 27 tuổi này đã ghi được 13 bàn thắng bên cạnh 4 pha kiến tạo sau 21 trận trên mọi đấu trường mùa này.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X