Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Guendouzi nói gì khi bất ngờ được lên tuyển Pháp?

Thứ Ba 03/09/2019 02:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ của Arsenal, Matteo Guendouzi tiết lộ đang ngủ trưa khi được gọi vào tuyển Pháp lần đầu tiên.

Sao trẻ 20 tuổi được thay thế Paul Pogba bị chấn thương trên ĐT Pháp và nghĩ rằng mình đang mơ khi nghe tin này.

Guendouzi đang tập trung cùng đội U21 Pháp và rất bất ngờ khi được đôn lên ĐTQG đợt này. Ban đầu khi nhận tin, tiền vệ thuộc biên chế Arsenal đã không tin đó là sự thật.

Matteo Guendouzi nói gì khi bất ngờ được lên tuyển Pháp hình ảnh
Matteo Guendouzi đầy bất ngờ khi được lên ĐT Pháp

“Tôi đang ngủ trưa, có ai đó gõ cửa, nhưng tôi không nghe thấy, vì tôi đang ngủ”, Guendouzi nói. “Sau đó, HLV Sylvain Ripoll gọi cho tôi và nói rằng ông ấy đã gõ. Tôi đã đến gặp trực tiếp ông.”

“Ripoll nói: “Tôi muốn nói rằng dù thực sự thích cậu, nhưng cậu phải đi rồi”. Tôi đã bối rối và hỏi lại về điểm đến. Ông ấy nói: ĐTQG. Wow, ban đầu tôi không tin điều đó vì 10 phút trước tôi đang ngủ. Tôi nghĩ rằng tôi vẫn còn trong một giấc mơ.”

“Sau đó, HLV nói chuyện với tôi nhiều hơn, giải thích tình huống trên ĐTQG và đó như một giấc mơ. Tôi đã tắm sau đó để thực sự chìm đắm trong nó. Tôi nghĩ HLV Ripoll có thể mô tả phản ứng của tôi tốt hơn nhưng đôi mắt của tôi như muốn bật ra.”

Cầu thủ sinh năm 1999 nói thêm: “Đây là một bất ngờ lớn đối với tôi ngày hôm nay. Đây là một giấc mơ của tôi từ khi còn bé. Đó là điều phi thường. Tôi nghĩ bất cứ cầu thủ Pháp nào cũng muốn ở trong đội tuyển. Không có từ ngữ nào đủ để mô tả cảm giác này.”

Guendouzi đã chơi cho các đội trẻ Pháp từ U19 tới U21. Cách đây ít tháng, anh đã là thành viên U21 thất bại trước Tây Ban Nha tại VCK U21 châu Âu trên đất Italia.

Guendouzi lên ĐTQG Pháp tháng 9 này thay thế Paul Pogba bị chấn thương mắt cá chân khi chơi cho Manchester United cuối tuần qua. Đợt tới, anh có cơ hội góp mặt cùng Les Bleus tham dự 2 trận đấu vòng loại Euro 2020 với Albania và Andorra.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Vòng tứ kết Champions League hấp dẫn nhất lịch sử đã chính thức khép lại vào rạng sáng nay, sau khi Barcelona và Atletico Madrid ngậm ngùi chia tay với giải đấu vào đêm hôm trước, mặc dù đã giành lấy lợi thế lớn sau lượt đi, đến lượt Arsenal và Manchester City cũng phải nói lời tạm biệt với hành trình đến Wembley để tranh đoạt ngôi vương.

Video

Xem thêm
top-arrow
X