Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Guardiola vẫn ủng hộ "hung thần" của Man City

Thứ Năm 21/02/2019 11:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiếng nói của HLV người Tây Ban Nha sau khi VAR trở thành nhân vật chính trong trận đấu Schalke 2-3 Man City ở lượt đi vòng 1/8 Champions League.

Manchester City vất vả lội ngược dòng trong những phút cuối trận để làm nên chiến thắng kịch tính 3-2 ngay trên sân Schalke 04 ở lượt đi vòng 1/8 Champions League. Với kết quả rất có lợi này, nhà ĐKVĐ Premier League xem như đã chạm một tay vào tấm vé tứ kết sau đây gần ba tuần.

HLV Pep Guardiola phát biểu về VAR sau trận Schalke 2-3 Man City hình ảnh
HLV Pep Guardiola phát biểu về VAR sau trận Schalke 2-3 Man City

Thực tế thì mọi chuyện đã không đến nỗi khó khăn gian nan như vậy bởi chính Man City mới mở tỷ số trước. Tuy nhiên, VAR đã can thiệp và khiến các vị khách nước Anh liên tiếp hứng chịu hai quả penalty khi thời gian hiệp một không còn nhiều. Chẳng những thế, công nghệ video hỗ trợ trọng tài này còn góp phần truất quyền thi đấu của trung vệ Nicolas Otamendi và đẩy Man City vào thế chơi thiếu người từ phút 68.

Mặc dù đã bị hành hạ lên bờ xuống ruộng, Pep Guardiola vẫn lên tiếng bảo vệ và ủng hộ VAR trong bài phát biểu của mình sau trận đấu. HLV người Tây Ban Nha chia sẻ: “Tôi là một fan hâm mộ nhiệt thành của VAR. Cả hai quả penalty hay tấm thẻ đỏ đều chính xác, chúng tôi chỉ có thể tự trách chính mình nhưng các cầu thủ đều rất bản lĩnh để vượt qua khó khăn.”

Cuối tuần này ở Wembley, Manchester City đứng trước cơ hội giành danh hiệu đầu tiên của mùa giải với trận chung kết League Cup gặp Chelsea. Thầy trò Pep Guardiola hiện tại đang chính là nhà ĐKVĐ của giải đấu và mới đây cũng đã hủy diệt đối thủ London với tỷ số kinh hoàng 6-0.

Dư âm Schalke 2-3 Man City: Đã thắng, nhưng chớ kiêu!
Dư âm Schalke 2-3 Man City là hồi chuông cảnh tỉnh cho đoàn quân của Pep Guardiola. Họ đã giành chiến thắng và cầm chắc vé đi tiếp nhưng vẫn thể hiện một số...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X