Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Guardiola tự hào khi phá được "xe bus Man Utd"

Thứ Năm 10/04/2014 08:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV của Bayern thừa nhận trận tứ kết lượt về diễn ra khó khăn và đội bóng Đức phải nhờ tới may mắn để chiến thắng.

HLV Pep Guardiola đang đứng trước cơ hội biến Bayern thành đội bóng đầu tiên bảo vệ thành công chức vô địch Champions League.
HLV Pep Guardiola đang đứng trước cơ hội biến Bayern thành đội bóng đầu tiên bảo vệ thành công chức vô địch Champions League.

"Tôi biết trận đấu sẽ khó khăn. Đây là vòng tứ kết Champions League và Man Utd có tới tám người cộng thêm thủ môn đứng trong vòng cấm", Pep Guardiola nói. "Tuy nhiên chúng tôi biết kiên nhẫn, cộng thêm chút may mắn để chuyển hóa cơ hội thành bàn thắng. Tôi vô cùng tự hào khi đội bóng lọt vào bán kết".

Bayern đã lội ngược dòng và giành chiến thắng 3-1 trước Man Utd. Mario Mandzukic, Thomas Mueller và Arjen Robben là những cầu thủ đã lập công cho nhà đương kim vô địch, sau khi để Patrice Evra mở tỷ số.

"Những bàn thắng đã quyết định số phận cặp đấu", Thomas Mueller, cầu thủ ghi bàn nâng tỷ số lên 2-1 cho biết. "Chúng tôi đã nỗ lực hết mình và nhanh chóng gỡ hòa sau khi bị thủng lưới. Sau khi ghi tiếp hai bàn nữa, chúng tôi đã có thể thả lỏng một chút".

Vượt qua Man Utd với tổng tỷ số 4-2, Bayern sẽ đối mặt Chelsea, Real Madrid hoặc Atletico Madrid tại bán kết Champions League.

Theo Vnexpress

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X