Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Guardiola tiết lộ lý do giúp Bayern dễ dàng hủy diệt Arsenal

Thứ Năm 05/11/2015 08:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Chiến lược gia người Tây Ban Nha cho biết các cầu thủ Bayern đã thi đấu không tốt trong những phút đầu tiên nhưng chính bàn thắng từ sớm của Lewandowski đã giúp cho “Hùm xám” có một màn trả thù không thể ngọt ngào hơn trước Arsenal.

Guardiola tiet lo ly do giup Bayern de dang huy diet Arsenal hinh anh
Bayern đã có trận thắng tưng bừng trước Arsenal

Bayern Munich đã phải nhận một thất bại khó tin trên sân Emirates cách đây hai tuần và dẫu cho trận thua đó không mấy ảnh hưởng đến khả năng đi tiếp vào vòng knock-out của đội bóng nước Đức thì tâm lý của nhà ĐKVĐ Bundesliga cũng bị tác động khi tiếp đón Pháo thủ trên sân nhà Allianz Arena. Thực tế, những phút đầu trận đấu Bayern 5-1 Arsenal, “Hùm xám” chơi khá chuệch choạc với nhiều đường chuyền sai địa chỉ. Tuy nhiên, Lewandowski đã chứng tỏ đẳng cấp của mình rất đúng lúc với một tình huống chạy chỗ thông minh để phá bẫy việt vị của Arsenal và kết thúc đường tạt bóng tuyệt đẹp của Thiago Alcantara bằng một tình huống đánh đầu vô cùng chính xác khiến Petr Cech cũng phải đứng chôn chân. Nhờ có pha lập công từ rất sớm của chân sút người Ba Lan, các cầu thủ Bayern đã làm chủ hoàn toàn thế trận và ghi thêm tới 4 bàn thắng nữa vào lưới đại diện tới từ nước Anh, qua đó khẳng định vị thế thống trị bảng F của mình.

Thua tan tác trước Bayern, HLV Wenger vẫn đặt mục tiêu vượt qua vòng bảng C1
(Bongda24h.vn) – Chiến lược gia người Pháp tỏ ra khá thất vọng với màn trình diễn của các học trò trong trận đấu trên sân Allianz Arena vừa qua nhưng vẫn tin...

Sau khi trận đấu kết thúc, HLV Pep Guardiola đã hết lời khen ngợi màn trình diễn của các học trò, đặc biệt là trong hiệp đấu đầu tiên. “Chúng tôi đã có hiệp 1 khá tuyệt vời. Chúng tôi đã chuyền hỏng nhiều tình huống đơn giản trong khoảng 10 phút đầu trận nhưng may mắn là chúng tôi lại có được bàn thắng mở tỉ số của Lewandowski. Từ thời điểm đó, mọi thứ trở nên dễ dàng hơn nhiều, đặc biệt là khi chúng tôi còn có các CĐV ủng hộ bên cạnh. Arsenal là một đối thủ khá khó chịu nên tôi hài lòng với kết quả này.”

Với màn hủy diệt Bayern 5-1 Arsenal vừa qua, đoàn quân của Pep Guardiola hiện đang dẫn đầu bảng F với 9 điểm có được sau 4 lượt trận và nhiều khả năng sẽ vượt qua vòng bảng với vị trí dẫn đầu. Những tân binh mà Pep mang về sân Allianz Arena ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua như Kingsley Coman, Douglas Costa hay Vidal đều đang hòa nhập với lối chơi chung rất tốt và hứa hẹn sẽ giúp cho đội bóng xứ Bavaria tiến gần hơn đến chức vô địch Champions League năm nay.

Xem video tổng hợp: Bayern 5-1 Arsenal (Vòng Bảng Champions League 2015/16)

S.H

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X