Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Guardiola thừa nhận chẳng biết làm thế nào để chặn Messi

Thứ Tư 19/10/2016 16:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Pep Guardiola thừa nhận ông chẳng đưa ra chỉ thị cụ thể nào cho các cầu thủ Manchester City ngăn chặn Lionel Messi, "con quái vật" do chính ông tạo ra.

 
Dẫn dắt Barcelona năm 2008, Pep Guardiola là người góp công lớn trong việc biến Messi trở thành cầu thủ quan trọng với lối chơi của Barcelona. Pep đẩy đi một loạt cái tên như Deco, Ronaldinho, Yaya Toure để tạo điều kiện cho Messi tỏa sáng. 
 
Guardiola thua nhan chang biet lam the nao de chan Messi.
Guardiola thừa nhận chẳng biết làm thế nào để chặn Messi.

Tuy nhiên, Guardiola sẽ tiếp tục giải một bài toán khó khác liên quan đến Messi. Trong chuyến trở về Nou Camp, Pep buộc phải tìm ra phương án hóa giải Messi khi Man City do ông dẫn dắt đối đầu với đội bóng cũ Barcelona.
 
Trước cuộc đối đầu, Guardiola thừa nhận: "Tôi không thể đưa ra hướng dẫn cụ thể nào với các cầu thủ trong việc kiểm soát Messi. 90 phút trước mắt sẽ rất dài. Họ luôn tìm ra những khoảnh khắc quyết định và đưa ra tình huống xử lý chính xác".
 
"Barcelona là vậy, ho không cần tạo ra quá nhiều cơ hội để có được bàn thắng. Đây là bài kiểm tra tốt với chúng tôi để biết được đẳng cấp của chính mình thông qua việc chạm trán đội bóng hàng đầu hiện nay".  
 
N.D
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X