Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Guardiola: “Thua Liverpool 0-3 nào phải thảm họa”

Thứ Năm 05/04/2018 07:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Guardiola phát biểu sau trận Liverpool 3-0 Man City rằng thất bại này không phải là thảm họa. Dĩ nhiên, đó là điều nhiều người không đồng tình bởi cánh cửa đi tiếp của Nửa xanh thành Manchester đang là rất chật hẹp.


Làm khách trên sân của Liverpool tại tứ kết lượt đi Champions League, Man City đã thất thủ 3 bàn không gỡ. Dù vậy, HLV Pep Guardiola vẫn muốn các học trò duy trì niềm tin rằng The Citizens vẫn có thể làm nên những điều không thể tin nổi khi tái ngộ trên sân nhà.

Hồi tháng 1, Liverpool giành chiến thắng 4-3 trước Man City tại sân Anfield. Giờ đây, họ lại tiếp tục gieo sầu cho thầy trò Guardiola bằng trận thắng 3-0 bởi các bàn thắng của Mohamed Salah, Alex Oxlade-Chamberlain và Sadio Mane. Tuy nhiên, nhà cầm quân Tây Ban Nha tin rằng màn hủy diệt Liverpool 5-0 vào tháng 9 năm ngoái là lý do họ có thể hồi sinh.

HLV Guardiola phat bieu sau tran Liverpool 3-0 Man City hinh anh
HLV Guardiola phát biểu sau trận Liverpool 3-0 Man City đầy tích cực

Trong căn phòng này, tôi nghĩ rằng không có ai ngoại trừ người đàn ông đang nói chuyện với bạn tin rằng Man City có thể đi tiếp”, HLV Guardiola phát biểu sau trận Liverpool 3-0 Man City trong một cuộc họp báo. “Còn hơn 90 phút nữa và chúng tôi sẽ cố gắng hết sức.

Tôi dành niềm tin lớn cho đội bóng của mình. Họ đã thể hiện nhiều điều tốt đẹp trong mùa giải này. Kết quả này thật khó chấp nhận, bạn không thể phủ nhận điều đó. Hôm nay, bạn đang nghĩ rằng Real Madrid, Bayern Munich, Barcelona và Liverpool sẽ giành quyền đi tiếp.


Juventus, Sevilla, Roma và Man City thì ngược lại. Tuy nhiên, dù tình thế rất khó khăn vì đụng độ một đội bóng hàng đầu, chúng tôi vẫn sẽ cố gắng hết sức. Chúng tôi có quyền tin tưởng vào nó.

Thong so tran dau Liverpool 3-0 Man City
Thông số trận đấu Liverpool 3-0 Man City

Xem thêm một số bài viết về Man City trên trang Bongda24h.vn:


Gia Vi (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X