Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Guardiola sẽ không tiếp nhận chiếc ghế HLV trưởng ĐT Nga

Thứ Bảy 07/07/2012 19:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Không như những gì mà báo chí đã đưa tin rằng Pep Guardiola sẽ đảm nhận cương vị HLV ĐT Nga, ngày hôm nay Orobitg -  người đại diện của cựu HLV của Barcelona đã lên tiếng phủ nhận những tin đồn trong thời gian vừa qua.

Ngay sau khi Euro 2012 kết thúc với thành tích đáng thất vọng khi ĐT Nga bị loại ngay tại vòng bảng, liên đoàn bóng đá Nga ngay lập nói lời chia tay HLV Dick Advocaat và bắt tay vào tìm người thay thế. Ngoài những cái tên như Fabio Capello, Luciano Spalletti hay Nikolai Pisarev thì cái tên Pep Guariola lại được người ta quan tâm hơn cả khi chiến lược gia 41 tuổi này vẫn chưa tìm được đội bóng ưng ý nào. Mới đây, đã có những thông tin cho rằng cựu HLV của Barcelona sẽ tới dẫn dắt ĐT Nga với bản hợp đồng trị giá 4 năm.

guardiola s
Guardiola sẽ nghỉ ngơi đến hết năm nay.

Tuy nhiên, ngay lập tức, đại diện của chiến lược gia người TBN, Josep Maria Orobitg đã lên tiếng phủ nhận những thông tin trên và khẳng định thân chủ của mình sẽ không tiếp nhận cương vị HLV của bất kỳ đội bóng nào cho đến hết năm nay :"Pep chưa nhận được bất kỳ lời đề nghị nào từ Liên đoàn bóng đá Nga. Tôi không biết tại sao những tin đồn xuất hiện kiên tiếp trong thời gian qua. Hiện tại Pep và gia đình đang có chuyến nghỉ hè tại Mỹ và sẽ ở đây trong vòng 1 năm." Orobitg cho hay

Trên thực tế, Liên đoàn bóng đá Nga đã liên hệ với Fabio Capello vào "chiếc ghế nóng" tại ĐT Nga và dường như cựu HLV trưởng của Tam sư cũng đang rất hứng thú với vị trí mà ông Advocaat để lại.

●    Linh Vũ

 

Có thể bạn quan tâm

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

Phát biểu sau trận hòa 2-2 trước Leverkusen, HLV Daniele De Rossi đã dành những lời tán dương dành cho đội bóng của Xabi Alonso. Tuy vậy, ông cho rằng đội bóng của Alonso dường như được chúa phù hộ để có được may mắn ở cả hai lượt trận.

Video

Xem thêm
top-arrow
X