Thứ Tư, 15/05/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid vs Man City: Guardiola nói gì về lần đầu đụng độ Zidane?

Thứ Tư 18/12/2019 10:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của HLV người Tây Ban Nha về cặp đấu đại chiến đáng được chờ đợi nhất ở vòng 1/8 Champions League mùa giải này.

Những lá thăm may rủi ở vòng 1/8 Champions League đã đưa Real Madrid và Manchester City tái ngộ nhau sau gần bốn năm, kể từ bán kết mùa giải 2015/16 khi chiến thắng thuộc về Los Blancos trên hành trình lên ngôi vô địch lần thứ 11.

Real Madrid vs Man City Guardiola và lần đầu đụng độ Zidane hình ảnh
Real Madrid vs Man City vòng 1/8 Champions League 2019/20

Sau bốn lần đối đầu toàn hòa và thua, Man City quyết tâm thay đổi lịch sử vì tấm vé tứ kết và xa hơn nữa trong chiến dịch Champions League được kỳ vọng đăng quang năm nay, đặc biệt dưới sự dẫn dắt của một Pep Guardiola đại tài vốn đã thấu hiểu và thậm chí là khắc tinh của đại kình địch.

Phát biểu của HLV người Tây Ban Nha về đại chiến Real Madrid vs Man City, nhất là cuộc đấu trí đầu tiên với đồng nghiệp Zinedine Zidane bên kia chiến tuyến: “Thật là một thời điểm đặc biệt vì Zizou là một trong những người giỏi nhất, cả trên cương vị cầu thủ trong quá khứ lẫn sự nghiệp cầm quân hiện tại.”

“Tôi từng mơ ước được thi đấu cùng anh ấy khi còn là cầu thủ nhưng điều đó đã không bao giờ trở thành hiện thực. Tôi cũng chưa nói chuyện nhiều với anh ấy, mới chỉ khoảng 3-4 lần gì đó, nhưng luôn ấn tượng đó là một người tuyệt vời. Tôi ngưỡng mộ anh ấy và cảm thấy bóng đá thật may mắn khi có những người như vậy. Tôi sẽ rất vui khi gặp lại anh.”

Real Madrid vs Man City: Zidane vs Pep Guardiola
Real Madrid vs Man City vòng 1/8 Champions League 2019/20: Zidane vs Guardiola

“Real Madrid là nhà vua của giải đấu này. Họ là một thách thức khó khăn cực đại dành cho chúng tôi hay mọi đội bóng nào khác, đòi hỏi sẽ cần phải có sự chuẩn bị tốt nhất trong vòng hai tháng tới. Hãy chờ xem tình hình mọi thứ sẽ đến đâu nhưng bất luận ra sao, chúng tôi cũng sẽ cố gắng nỗ lực chiến đấu trong cả hai trận gặp họ.”

“Real Madrid có nhiều kinh nghiệm hơn chúng tôi nhưng nếu muốn thi đấu tốt ở giải đấu này, anh cần phải đối mặt với những đội bóng như thế. Với chúng tôi, đó sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời, tôi tin đội bóng của mình sẽ có hai trận đấu tốt.” – Pep Guardiola đủ thận trọng và tự tin trước thềm đụng độ đối thủ duyên nợ nhất trong sự nghiệp (13 lần gặp – 9 thắng, 4 hòa, 4 thua).

Real Madrid vs Man City vòng 1/8 Champions League 2019/20: trận lượt đi sẽ diễn ra tại Bernabeu vào ngày 26/2; trận lượt về sẽ diễn ra tại Etihad vào ngày 17/3 (3h00 giờ Việt Nam).

Lãnh đạo Man City: Muốn vô địch Châu Âu, phải đánh thắng Real Madrid!
Giám đốc thể thao Txiki Begiristain phát biểu tôn trọng nhưng cũng tự tin chiến thắng ông lớn Tây Ban Nha ở vòng 1/8 Champions League 2019/20.
Hâm nóng đại chiến, Real Madrid ám chỉ Man City “dùng tiền mua danh hiệu”
Phát biểu của cựu danh thủ huyền thoại kiêm giám đốc đương nhiệm Emilio Butragueno về cặp đấu đáng được chờ đợi nhất vòng 1/8 Champions League mùa giải này.
Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

UEFA EURO 2024 - Tất tần tật những điều cần biết về giải vô địch bóng đá châu Âu 2024

UEFA EURO 2024 - Tất tần tật những điều cần biết về giải vô địch bóng đá châu Âu 2024

UEFA EURO 2024 - Tất tần tật những điều cần biết về giải vô địch bóng đá châu Âu 2024

Giải vô địch bóng đá châu Âu 2024 (tiếng Đức: Fußball-Europameisterschaft 2024), thường gọi là UEFA EURO 2024, là lần tổ chức thứ 17 của giải vô địch bóng đá châu Âu, giải bóng đá quốc tế bốn năm một lần giành cho các đội tuyển bóng đá quốc gia nam thuộc thành viên của UEFA.

Video

Xem thêm
top-arrow
X