Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Guardiola: "Man City sẽ bị giết chết nếu không thắng"

Thứ Ba 21/02/2017 10:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Pep Guardiola thừa nhận Manchester City đang phải gánh chịu quá nhiều áp lực từ người hâm mộ cũng như giới truyền thông.

Với những thành công trong quá khứ, HLV Guardiola được kỳ vọng sẽ ngay lập tức thành công để giúp Man City giành những danh hiệu. Tuy nhiên, phong độ của The Citizens mùa này không thực sự ổn định. Hiện tại, Man City đang bị Chelsea bỏ xa đến 8 điểm trong bảng xếp hạng Premier League.
Guardiola Man City se bi giet chet neu khong thang hinh anh
Guardiola nói đùa rằng Man City sẽ bị giết chết nếu không thắng.

Dù vậy, đấu trường Champions League vẫn là mục tiêu chính mà ban lãnh đạo Man City muốn hướng đến khi đưa Pep Guardiola về Etihad. Vì vậy trước trận đấu với Monaco tại vòng 16 đội Champions League 2016-17, các cầu thủ Man City phải đón nhận sức ép rất lớn từ kỳ vọng của các cổ động viên.
Chia sẻ trên Independent, Pep Guardiola cho biết: "Cả châu Âu sẽ xem chúng tôi thi đấu, sẽ phân tích, sẽ giết chúng tôi nếu không thắng hoặc nói tốt về Man City nếu chiến thắng. Đó đều là những kinh nghiệm tuyệt vời mà tôi rút ra".
"Thật khó khi làm việc ở đây. Tôi nói rất nhiều lần rồi, thành tích gần đây tại Champions League của Man City khá tốt nhưng vẫn còn thiếu bề dày kinh nghiệm. Tôi chỉ muốn các cầu thủ thoải mái tận hưởng niềm vui ở đấu trường này, thế thôi".
N.D (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X