Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Guardiola: "Man City chưa thể đạt tới đẳng cấp của Barcelona"

Thứ Tư 19/10/2016 08:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trước ngày trở lại Nou Camp đối đầu Barcelona, HLV Pep Guardiola gây bất ngờ khi thừa nhận Manchester City chưa đạt tới tầm cỡ của đội bóng xứ Catalan tại đấu trường Champions League.

 
Từng làm nên thành công tại Barcelona với 14 danh hiệu lớn nhỏ trong quãng thời gian từ năm 2008-2012, HLV Pep Guardiola một lần nữa trở lại Nou Camp. Lần này, Pep trở về "mái nhà xưa" trong cương vị kẻ đối đầu khi mang trên người nhiệm vụ giúp Man City đánh bại Barca tại vòng bảng Champions League 2016-17.
 
Guardiola danh gia rang Man City chua the dat toi dang cap cua Barcelona.
Guardiola đánh giá rằng Man City chưa thể đạt tới đẳng cấp của Barcelona.

Ban lãnh đạo Man City kỳ vọng HLV Pep Guardiola sẽ hiện thực hóa giấc mơ đứng trên đỉnh châu Âu. Năm mùa gần nhất, thành tích của The Citizens tại Champions League đang dần được cải thiện. Hai mùa 2011-12 và 2012-13, Man City bị loại từ vòng bảng. 
 
Đến mùa 2013-14 và 2014-15, The Citizens lọt tới vòng 1/8 và đáng nói là mùa trước, HLV Pellegrini đã đưa Man City tiến tới bán kết. Nhiều người hy vọng với một chiến lược gia tài năng như Pep Guardiola dẫn dắt, đội chủ sân Etihad sẽ có khả năng lên ngôi vô địch mùa này.
 
Tuy nhiên, bản thân Guardiola lại không quá lạc quan về tương lai của Man City tại Champions League: "Man City có đến 35 năm không cạnh tranh tại cúp châu Âu, đó là khoảng thời gian dài. Để trở thành một câu lạc bộ nặng ký tại châu Âu, bạn phải cạnh tranh ở đấu trường châu lục rất nhiều lần. Đó là mục tiêu của Man City trong năm, sáu hoặc bảy năm tới, đội bóng này cần tiếp tục cạnh tranh tại Champions League mỗi mùa giải".
 
Hiện tại, Man City đang đứng thứ hai tại bảng C với 4 điểm sau hai loạt trận trong khi Barcelona vẫn đứng đầu với hai trận toàn thắng.
 
N.D


⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin thị trường chuyển nhượngvideo bóng đá 24h.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X