Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Guardiola lạc quan dù Bayern đánh rơi chiến thắng trước Juve

Thứ Tư 24/02/2016 13:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Pep Guardiola cho biết ông cảm thấy hài lòng dù Bayern Munich chỉ có trận hòa 2-2 trước Juventus sau khi đã dẫn trước 2-0 tại lượt đi vòng 1/8 Champions League.


Phải làm khách trên sân Juventus song Bayern Munich vẫn thể hiện được đẳng cấp của một ông lớn hàng đầu châu Âu. Ngay từ những phút đầu tiên, họ đã chiếm lĩnh thế trận với tỷ lệ cầm bóng lên tới gần 70%. Đội hình Bayern dâng lên cao, đẩy lùi các cầu thủ Juve về sân nhà và tạo sức ép không nhỏ chút nào. Sau vài lần thủ thành Gianluigi Buffon xuất sắc cứu thua, cuối cùng “Hùm xám” cũng đã có bàn mở tỉ số do công của tiền đạo Thomas Muller 2 phút trước giờ nghỉ giải lao.

Lewy Juve 2-2 Bayern
Bayern đã chủ quan và để Juve ghi 2 bàn gỡ hòa

Tới phút 55, tỉ số trận đấu Juventus vs Bayern Munich đã là 2-0 khi ngôi sao Arjen Robben có pha đi bóng cắt ngang khung thành và dứt điểm thành bàn quen thuộc. Những tưởng đã cầm chắc chiến thắng trong tay thì ở thời gian còn lại, sự vùng lên của Juve cộng với những sai lầm cá nhân đã khiến cho Bayern chịu liền 2 bàn thua bởi Paulo Dybala và Stefano Sturaro chỉ trong vòng có 13 phút (63 tới 76) và 2-2 cũng là kết quả chung cuộc.

Trong buổi trả lời phỏng vấn sau đó, HLV Pep Guardiola của Bayern dù ca ngợi tinh thần mà Juve đã thể hiện song cũng không quên bày tỏ sự hài lòng với các học trò của mình. “Tôi hài lòng với trận đấu này, Bayern đã làm rất tốt trong 90 phút. Đây sẽ là một trong những ngày đáng nhớ ở sự nghiệp HLV của tôi.”

HLV Guardiola
Nhưng nhìn tổng thể HLV Guardiola vẫn hài lòng với các học trò

“Chúng tôi biết Juventus không phải đơn giản. Tôi chưa bao giờ nghĩ sẽ tới Turin và dễ dàng có được niềm vui trọn vẹn. Dĩ nhiên chiến thắng sẽ tốt hơn nhưng đừng quên là họ đã lọt vào chung kết Champions League mùa trước. Juve có những cầu thủ giỏi, một tinh thần tuyệt vời và bạn luôn có nguy cơ trả giá bất cứ lúc nào. Trận lượt về sẽ rất khó khăn”, ông nói.

Trận lượt về giữa hai đội sẽ điễn ra rạng sáng ngày 17/3 tới trên sân Allianz Arena. Ngoài sân bãi, Bayern còn có lợi thế 2 bàn ghi được tại lượt đi. Tuy nhiên, chắc chắn để đi tiếp hay xa hơn là đăng quang tại châu Âu, Guardiola vẫn cần phải nhắc nhở các học trò tập trung hơn. Thống kê chỉ ra Bayern đã để thua 3 bàn tại Champions League mùa này từ những sai lầm của hàng phòng ngự, con số nhiều nhất giải.

Xem lại Video bóng đá tổng hợp trận Juventus 2-2 Bayern Munich (Vòng 1/8 Champions League 2015/2016):


Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X