Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Quá sung sức, Guardiola đấu Porto tới rách cả quần

Thứ Tư 22/04/2015 10:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vì đi đi, lại lại chỉ đạo quá nhiều, chiếc quần của HLV Pep Guardiola đã bị rách trong trận tứ kết lượt về giữa Bayern và Porto tại Allianz Arena.

Xem video tình huống Pep bị rách quần:


Trong trận lượt đi cách đây 1 tuần, Bayern đã bất ngờ để thua 1-3 trước Porto. Kết quả này đã khiến cho đại diện của Bundesliga đang gặp quá nhiều khó khăn, thách thức trong trận lượt về. Sau trận đấu này, HLV Pep Guardiola đã bị chỉ trích khá cay nghiệt với những quyết định sử dụng người. Và bên cạnh đó là nội bộ rối ren trước nguy cơ khủng hoảng.

Tuy nhiên, Bayern Munich đã làm cái điều mà chưa đội bóng nào làm được trong lịch sử Champions Leauge, đó là lội ngược dòng sau khi bị Porto dẫn trước tới 2 bàn trong trận lượt đi. Đây là kết quả hoàn toàn xứng đáng cho những nỗ lực thi đấu không biết mệt mỏi của “Hùm xám” xứ Bavaria.

Ngoài cơn mưa bàn thắng tại Allianz Arena, NHM còn chú ý tới một chi tiết khá hay trên sân. Cụ thể, vì đi đi, lại lại chỉ đạo quá nhiều, chiếc quần của HLV Pep Guardiola đã bị rách khá to. Tuy nhiên, vị chiến lược gia người TBN cũng không quá để ý tới tình huống này bởi lúc đó trong ông chỉ biết chỉ đạo và ăn mừng “điên cuồng” mỗi khi các học trò ghi bàn.

Pep Guardiola được biết đến là HLV rất cuồng nhiệt trên sân. Trong mỗi trận đấu, cựu HLV của Barca không ngồi một chỗ và đi lại trên đường pitch để truyền lửa vào lối chơi cho các học trò. Và cuối cùng, Pep đã được đền đáp một cách xứng đáng khi các học trò của ông đã vùi dập Porto với tỉ số 6-1, qua đó giành quyền vào chơi trận bán kết Champions League với tỉ số chung cuộc 7-4.

Xem thêm video Bayern 6-1 Porto (Tứ kết lượt về Champions League):

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X