Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Guardiola: "Cổ động viên Man City phải ngừng la ó"

Thứ Năm 15/09/2016 06:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dù Manchester City thắng đậm trong ngày ra mắt Champions League 2016-17 nhưng HLV Pep Guardiola cảm thấy không hài lòng với sự "quá khích" từ phía các cổ động viên.

 
Trận đấu giữa Man City với Monchengladbach lẽ ra phải tiến hành một ngày trước nhưng bị hoãn vì lý do thời tiết. Trong trận đá bù, Man City đánh bại đối thủ với tỉ số 4-0 nhờ cú hattrick của Sergio Aguero và bàn còn lại được ghi do công của Iheanacho.
 
Guardiola de nghi cac co dong vien Man City ngung la o.
Guardiola đề nghị các cổ động viên Man City ngừng la ó.

Lẽ ra với chiến thắng đậm này, HLV Pep Guardiola phải vui mừng nhưng trên thực tế, niềm vui của chiến lược gia người Tây Ban Nha không trọn vẹn do sự "quá khích" của các CĐV Man City. Do bất đồng quan điểm với UEFA, CĐV Man City la ó phản đối trong suốt 90 phút trên sân Etihad, đặc biệt khi nhạc hiệu Champions League vang lên.
 
Phát biểu sau trận đấu, HLV Guardiola thừa nhận: "Tôi không ở đây nên chẳng biết điều gì đã diễn ra nhưng họ (CĐV Man City - PV) phải quên hết những thứ thuộc về quá khứ. Mọi người có quyền nói về câu lạc bộ cũng như đội bóng của chúng tôi".
 
"Đó là những gì chúng ta có thể làm để mọi thứ trở nên tốt đẹp hơn từng ngày và khiến mọi người phải thốt lên 'ồ, tôi tới sân Etihad bởi 90 phút ở đó rất vui vẻ'. Hôm nay, số lượng cổ động viên đến sân không thật nhiều nên điều duy nhất chúng tôi có thể làm là chơi tốt để kéo họ đến trong những lần sau. Những gì diễn ra trong quá khứ kết thúc rồi, quên nó đi".   
 
CĐV Man City tỏ thái độ chống đối UEFA bởi cơ quan quyền lực nhất bóng đá châu Âu từng đưa ra án phạt với The Citizens do vi phạm luật công bằng tài chính. Đây là vấn đề rất nhạy cảm và HLV Pellegrini từng được ban lãnh đạo CLB khuyến cáo không nên tham gia. Tuy nhiên, HLV Pep Guardiola không muốn các cầu thủ phải thi đấu trong bầu không khí đầy tiếng la ó nên buộc phải lên tiếng.
 
N.D

⇒ Bóng đá 24h cập nhật thông tin nhận định bóng đá của chuyên giaxem bóng đá trực tiếp.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X