Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Guardiola: “Man City đã đánh bại đội bóng mạnh nhất thế giới”

Thứ Tư 02/11/2016 07:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Guardiola của Man City tuyên bố họ đã đánh bại được đội bóng mạnh nhất thế giới sau khi vượt qua Barca 3-1 trên sân nhà.


Để thua tới 4-0 trên sân Nou Camp vào tháng trước nhưng Man City đã có cuộc “lột xác” vào rạng sáng nay để giành chiến thắng 3-1 trước Barcelona. Dù để Lionel Messi mở tỷ số trước ở phút 39 song các học trò của Pep Guardiola vẫn không suy sụp để rồi sau đó ngược dòng thành công nhờ cú đúp của Ilkay Gundogan và một bàn của Kevin De Bruyne.

Guardiola Man City da danh bai doi bong manh nhat the gioi hinh anh
Guardiola rất hài lòng khi Man City vượt qua Barca

Dù thừa nhận cầu thủ Man City đã phải chịu đựng những phút đầu gian khó song Guardiola cảm thấy tinh thần của họ là tuyệt vời. “Màn trình diễn từ 11 cầu thủ của chúng tôi so với 11 người phía Barcelona là tốt hơn nhiều sau khoảng 38 phút đầu tiên”, ông nói. “Trước đó, chúng tôi đã vấp phải đội bóng mạnh nhất thế giới và thực sự gặp rắc rối lớn. Barca đã có một số cơ hội để ghi bàn thắng thứ 2 qua đó kết liễu số phận trận đấu.”

“Nhưng bóng đá là như vậy, giống như khi Fernandinho trượt ngã và để Messi ghi bàn tại Barcelona. Bàn thắng của chúng tôi đã làm thay đổi trận đấu. Trong hiệp 2 chúng tôi đã thanh thoát hơn, thực hiện nhiều đợt tấn công nguy hiểm và nhiều lần cướp được bóng với sự cố gắng lớn. Ngoài ra, chúng tôi cũng siết chặt phòng tuyến và tung ra những đợt phản công về phía khung thành của họ.”

Đó đã là chiến thắng thứ 2 liên tiếp của Man City sau chuỗi 6 trận không thắng bên cạnh màn hủy diệt West Brom 4-0 và Guardiola cảm thấy rất vui khi các cầu thủ của mình đã trở lại quỹ đạo đúng đắn. “Chiến thắng này của chúng tôi là rất quan trọng”, nhà cầm quân 45 tuổi nói thêm.

“Chúng tôi đã có thêm 3 điểm để hy vọng lọt vào vòng sau và mong rằng khi đó, chúng tôi sẽ chơi tốt hơn bây giờ. Trận hòa của M’gladbach với Celtic giúp chúng tôi thoải mái hơn ở bảng đấu của mình. Nếu giành quyền đi tiếp, chúng tôi cảm thấy may mắn khi không phải gặp Barca ở vòng tiếp theo.”

Gia Vi (Theo Thể thao Việt Nam)
 
Báo bóng đá cập nhật thông tin dự đoán kết quả bóng đábáo bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X