Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Guardiola cập nhật về chấn thương của các trụ cột Man City

Thứ Ba 02/10/2018 05:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pep Guardiola tiết lộ về chấn thương của Sergio Aguero. HLV trưởng Man City khẳng định tiền đạo này vẫn có thể ra sân với Hoffenheim tại Champions League bất chấp bị đau trước đó.
 

Aguero đau nhẹ nhưng vẫn ổn


Rạng sáng mai (3/10), Man City sẽ làm khách trên sân Hoffenheim tại lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League. Ở ngày ra quân, đội bóng đá thành Manchester đã thất thủ 1-2 đầy bất ngờ trước Lyon trên sân nhà Etihad.

Quyết tâm lớn song trước thềm cuộc đấu với Hoffenheim, Man City đã đón tin dữ khi tiền đạo Sergio Aguero dính chấn thương bàn chân. Cầu thủ người Argentina vẫn hành quân tới Đức cùng toàn đội và HLV Pep Guardiola cho biết sẽ chờ tới phút chót để biết được cụ thể tình trạng chấn thương học trò.

Pep Guardiola tiết lộ về chấn thương của Sergio Aguero hình ảnh
Chấn thương của Sergio Aguero chưa thể xác định cụ thể

“Ngày mai là một trận đấu quan trọng và Aguero tới đây là bởi các bác sĩ nói rằng cậu ấy có thể ra sân”, Guardiola tiết lộ về chấn thương của Sergio Aguero trong một cuộc họp báo. “Ngày mai, chúng tôi sẽ quyết định xem sẽ dùng cậu ấy hay Gabriel Jesus.”

“Fabian Delph và Benjamin Mendy đều chưa trở lại tập luyện cùng toàn đội. Hy vọng khi chúng tôi trở lại nước Anh, họ sẽ có thể. Chúng tôi sẽ tiếp tục đánh giá khả năng ra sân của họ vào cuối tuần (trước Liverpool).”
 

De Bruyne trở lại tập luyện


Trong một buổi tập giữa tháng 8, Kevin De Bruyne đã dính chấn thương đầu gối khá nặng. Theo ước tính ban đầu, tiền vệ người Bỉ sẽ phải ngồi ngoài trong vòng 3 tháng. Nhưng thực tế, De Bruyne đã trở lại sớm hơn dự kiến. Anh đã có thể tập luyện trở lại cùng toàn đội vào thứ 2 vừa qua.

Tuy nhiên, để tránh rủi ro, HLV Guardiola sẽ chưa sử dụng De Bruyne ngay ở cuộc đấu với Hoffenheim. “De Bruyne mới có buổi tập đầu tiên cùng toàn đội vì vậy chúng tôi sẽ chỉ sử dụng khi cậu ấy sẵn sàng”, nhà cầm quân người Tây Ban Nha nói.

Xem thêm một số bài viết khác về Man City trên trang bongda24h.vn:



Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X