Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Guardiola: “Bayern của tôi mạnh lắm biết không?”

Thứ Năm 14/04/2016 17:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Pep Guardiola tin rằng mình sẽ không bao giờ có thể lặp lại thành tích tuyệt vời như đang làm được với Bayern Munich hiện nay.


Như đã biết, HLV Pep Guardiola đã quyết định chia tay Bayern Munich sau khi mùa giải này kết thúc và hướng tới công việc tại Man City từ mùa 2016/17. Trong 2 năm qua, chiến lược gia người Tây Ban Nha đều giúp Bayern đăng quang tại Bundesliga và tiếp tục thẳng tiến tới ngai vàng quốc nội một lần nữa khi hiện hơn đội xếp thứ 2 là Dortmund 7 điểm khi giải chỉ còn 5 vòng là khép lại.

Guardiola ban ron
Guardiola bị chỉ trích vì chưa giúp Bayern vô địch châu Âu

Dù vậy, với nhiều người thì thành tích của Bayern thời Guardiola vẫn chưa phải hoàn hảo khi họ vẫn chưa thể đăng quang tại Champions League dù 2 năm qua đều vào bán kết. Ở đó, họ thua dễ dàng trước những đại diện của quê hương Guardiola là Real Madrid và Barcelona, những người sau đó cũng chính là nhà vô địch các mùa 2013/14 và 2014/15.

Điều đó khiến Guardiola vẫn phải hứng chịu không ít đàm tiếu bởi người ta cho rằng với sức mạnh hiện nay của Bayern, họ còn có thể làm được nhiều hơn thế. Về điều này, nhà cầm quân 45 tuổi cho hay: “Tôi nghe nói rằng nếu Bayern không thể vô địch Champions League mùa này, chúng tôi coi như không hoàn thành nhiệm vụ.”

bayern munich
Nhưng theo ông Bayern hiện nay cũng đã rất mạnh

“Nhưng đối với một HLV, điều quan trọng là giành các danh hiệu, giành các chiến thắng thì rõ ràng chúng tôi đã làm được (5 chức vô địch lớn nhỏ, tỷ lệ chiến thắng 77,33%). Các số liệu thống kê trong vài năm qua đã nói lên điều đó và tôi không nghĩ rằng mình có thể lặp lại điều đó một lần nữa trong toàn bộ sự nghiệp huấn luyện”, ông nói thêm.

Bayern mới lọt vào bán kết của Champions League năm thứ 3 liên tiếp thời Guardiola sau khi vượt qua Benfica với tổng tỉ số 3-2. Vào tối thứ 6 sau lễ bốc thăm, đối thủ tại bán kết của thầy trò Guardiola có thể là hai đội bóng thành Madrid là Real hay Atletico hoặc có thể là đội bóng tương lai Man City của ông.

Vượt qua Benfica, Pep Guardiola đứng ngang hàng với Sir Alex
(Bongda24h.vn) – Giúp Bayern Munich đánh bại Benfica qua 2 lượt trận, HLV Pep Guardiola đã tiếp tục có năm thứ 7 liên tiếp dẫn dắt một đội bóng tham dự vòng...

Ý An
 
⇒ Theo dõi thêm thông tin về dự đoán bóng đá hôm naytin chuyển nhượng mới nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X