Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Griezmann sớm chia tay ĐT Pháp vì chấn thương

Thứ Hai 14/11/2016 00:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Antoine Griezmann sẽ bỏ lỡ trận đấu sắp tới của ĐT Pháp bởi một chấn thương bàn chân.


Vào rạng sáng thứ 7 vừa qua, ngôi sao Antoine Griezmann đã có tên trong đội hình xuất phát của ĐT Pháp trong cuộc tiếp đón Thụy Điển tại lượt trận thứ 4 vòng loại World Cup 2018. Ở đó, dù bị mở tỷ số trước song Les Bleus vẫn ngược dòng thành công nhờ 2 bàn thắng của Paul Pogba và Dimitri Payet. Griezmann cũng được ghi công khi có đường kiến tạo để Payet ấn định chiến thắng 2-0 cho Pháp.

Griezmann som chia tay DT Phap vi chan thuong hinh anh
Griezmann đã dính chấn thương sau trận thắng Thụy Điển

Nhưng tới phút 88, Griezmann đã phải rời sân nhường chỗ cho N’golo Kante. Khi đó, ai cũng nghĩ rằng HLV Didier Deschamps muốn tăng cường khâu phòng ngự và rút một mũi công ra thay bằng một tiền vệ đánh chặn để đảm bảo sự chắc chắn. Nhưng sự thực đã được sáng tỏ thông qua một công bố mới đây của ĐT Pháp.

Theo đó, Griezmann đã bị tụ máu nơi bàn chân trái và sẽ không thể tham dự trận giao hữu với Bờ Biển Ngà vào rạng sáng thứ 4 tới tại Lens. HLV Deschamps cũng quyết định không triệu tập thêm một cầu thủ khác để thay thế bởi ngoài việc tính chất trận đấu không quá quan trọng, ông cũng có trong tay nhiều giải pháp khác để sử dụng.

Cụ thể, Deschamps có thể đẩy Paul Pogba lên đá hộ công thay Griezmann và để Kante trám chỗ của ngôi sao thuộc biên chế M.U. Ngoài ra, vẫn còn những cầu thủ trẻ giàu tiềm năng như Nabil Fekir hay Ousmane Dembele sẵn sàng vào sân để chứng tỏ. Phương án sử dụng hai tiền đạo với sự xuất hiện của Kevin Gameiro đá cặp với Olivier Giroud cũng là không tồi.

ĐT Pháp thận trọng cũng là không thừa bởi Griezmann cùng Atletico Madrid sẽ có trận derby quan trọng với Real Madrid tại La Liga vào cuối tuần này. Trên BXH, CLB chủ quản của anh hiện xếp thứ 4 với 21 điểm, kém ngôi đầu của hàng xóm Real tới 6 điểm.


Ý An (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X