Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Griezmann: “Ronaldo và Messi là hai quái kiệt thời nay”

Thứ Ba 13/12/2016 06:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Antoine Griezmann cho biết anh tự hào khi được kề vai với hai quái kiệt Ronaldo và Messi trong tốp 3 Quả bóng vàng năm 2016.


Từ đầu mùa giải 2015/16 tới nay chứng kiến sự tiến bộ vượt bậc của Antoine Griezmann. Tổng cộng 74 trận đã qua trong màu áo Atletico Madrid, Griezmann đã có cho mình 41 bàn thắng. Đáng nói hơn ở chỗ CLB mà ngôi sao 25 tuổi đang khoác áo thường xuyên chọn lối chơi phòng ngự phản công và con số trên vẫn chưa nói lên được hết tầm ảnh hưởng của anh.

Griezmann Ronaldo va Messi la hai quai kiet thoi nay hinh anh
Griezmann về thứ 3 tại cuộc đua QBV 2016

Lên ĐT Pháp, Griezmann tiếp tục duy trì phong độ ấn tượng điển hình là 4 bàn thắng tại Euro 2016. Cả tại cấp CLB cũng như ĐTQG, trong năm 2016 tiền đạo này đều đã lọt vào những trận chung kết các đấu trường danh giá. Chỉ tiếc rằng hết Atletico và Pháp của anh đều không gặp may khi lần lượt gục ngã trước các đội bóng của Cristiano Ronaldo là Real Madrid trên chấm luân lưu 11m tại Champions League rồi Bồ Đào Nha tại Euro 2016.

Nhưng những gì mà Griezmann đã thể hiện vẫn được ghi nhận và bằng chứng là vị trí thứ 3 chung cuộc trong cuộc đua Quả bóng vàng năm 2016 như kết quả mà tạp chí France Football mới công bố. Anh chỉ xếp sau bộ đôi siêu sao Cristiano Ronaldo, Lionel Messi và xếp trên cả những tên tuổi như Luis Suarez, Neymar hay Gareth Bale.

Griezmann mới bày tỏ sự vui mừng khi được sự công nhận của phần đông trong số 173 nhà báo từ khắp nơi trên thế giới tham gia bầu chọn. "Đó là một niềm tự hào lớn, một niềm vui khôn xiết và cả một chút bất ngờ", anh nói với L'Equipe TV.

" Tôi rất hạnh phúc khi được nằm trong tốp 3 và xin được cảm ơn những người đã bỏ phiếu cho tôi. Tôi đang đi đúng hướng và sẽ phải tiếp tục rèn luyện nhiều hơn. Messi và Ronaldo là hai quái kiệt, hai huyền thoại. Được đứng ngay sau họ là một niềm tự hào và vui sướng. Tôi cần tiếp tục ghi bàn, rèn luyện để mang lại niềm vui cho người hâm mộ."

Về việc một ngày nào đó có thể giành lấy giải thưởng cá nhân được khao khát nhất trong thế giới bóng đá, cầu thủ của Atletico nói thêm: "Sẽ rất khó khăn để vượt qua Ronaldo và Messi trong tương lai. Tôi sẽ cố gắng để đi xa hơn. Tôi hy vọng sẽ duy trì phong độ và năm 2017 cũng sẽ kết thúc tốt đẹp như thế này."

Ronaldo đoạt Quả bóng vàng 2016: Hãy nói “Si” một nghìn lần
Tạp chí France Football mới công bố Cristiano Ronaldo là chủ nhân của Quả bóng vàng năm 2016 và điều này chẳng có nhiều bất ngờ. Nếu trực tiếp chứng kiến tên...

Ý An (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X