Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Người hùng Griezmann nói gì sau khi Atletico vô địch UEL?

Thứ Năm 17/05/2018 05:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cú đúp của Antoine Griezmann đã góp công lớn giúp Atletico Madrid đánh bại Marseille 3 bàn không gỡ. Griezmann phát biểu sau chung kết Europa League đã bày tỏ sự xúc động.
 

Griezmann lập cú đúp ở chung kết UEL


Bước vào trận chung kết Europa League, Atletico Madrid đã hứng chịu sức ép lớn tới từ Marseille. Được chơi trên đất Pháp (sân Stade de Lyon), đội bóng thành phố Cảng như được tiếp thêm sức mạnh. Họ dâng cao đội hình gây sức ép cho Atletico và tạo nên niềm tin lớn về việc tạo ra bất ngờ.

Tuy nhiên, đúng thời điểm đó, tiền vệ Rambo Anguissa của Marseille lại mắc sai lầm với pha để mất bóng cực nguy hiểm vào chân Gabi. Một đường kiến thiết thuận lợi được người đội trưởng Atletico tặng cho Antoine Griezmann và số 7 đã không bỏ lỡ để mở tỷ số trận đấu phút 21.

Antoine Griezmann phát biểu sau chung kết Europa League hình ảnh
Griezmann lập cú đúp giúp Atletico vượt qua Marseille 3-0

Chưa hết, 4 phút sau khi hiệp 2 bắt đầu, lại là Griezmann với cú dứt điểm đầy nhạy cảm thêm một lần làm tung lưới Marseille. Tới phút 89, Gabi ghi tên mình lên bảng điện tử với cú đá chìm ấn định chiến thắng 3-0 của Atletico trước Marseille và giúp họ lần thứ 3 đăng quang tại Europa League.


Giấc mơ thành sự thật


Trả lời phóng viên sau trận, Griezmann thừa nhận ước mơ giành một danh hiệu lớn dưới thời HLV Simeone tại Atletico đã thành hiện thực. “Tôi rời gia đình khi 14 tuổi với khát khao lớn. Sau 2 thất bại ở các trận chung kết Champions League, tôi quyết tâm tận dụng cơ hội này để giành chiến thắng. Tôi không muốn bỏ lỡ nó”, Griezmann phát biểu sau chung kết Europa League.

Grienmann vo dich Europa League

Griezmann phát biểu sau chung kết Europa League đầy mãn nguyện


“Giấc mơ của tôi là giành được một danh hiệu dưới sự dẫn dắt của Simeone và tự nhủ điều đó đã thành sự thật. Ông ấy đã cho tôi rất nhiều điều, giúp tôi trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới Tôi hy vọng sẽ tiếp tục duy trì phong độ này.”

Bên cạnh đó, Griezmann cũng cho biết tình cảm của mình với Atletico là rất lớn. “Tình cảm với CLB phát triển theo thời gian, qua mỗi trận đấu, mỗi mùa giải. Tôi đã gắn bó với Atletico trong 4 năm và có mối quan hệ thân thiết với các đồng đội, với người hâm mộ. Tôi đã cống hiến tất cả những gì mình có”, tiền đạo 27 tuổi nói thêm.

Thong so tran dau Marseille 0-3 Atletico Madrid
Thông số trận đấu Marseille 0-3 Atletico Madrid

Xem thêm một số bài viết về chung kết Europa League trên trang Bongda24h.vn:

Thấy gì sau chiến thắng thuyết phục 3-0 của Atletico trước Marseille?
Từng có thời điểm bị Marseille dồn ép nhưng Atletico Madrid đã thể hiện được sự già giơ của mình. Đó là điểm nhấn chung kết Europa League, làm bàn đạp giúp...
Antoine Griezmann lập kỷ lục trong ngày Atletico vô địch Europa League
Với cú đúp vào lưới Marseille, Antoine Griezmann lập kỷ lục trong ngày Atletico Madrid lên ngôi vô địch Europa League.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X