Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Griezmann: “Mbappe sẽ đạt tới đẳng cấp của Messi và Ronaldo”

Thứ Tư 17/02/2021 06:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Antoine Griezmann đã hết lời khen ngợi Kylian Mbappe sau khi ngôi sao của PSG lập hat-trick vào lưới Barcelona. Theo đàn anh đồng hương, tuyển thủ Pháp có thể vươn tới tầm của Lionel Messi và Cristiano Ronaldo.

Mbappe tỏa sáng trước Barca

Kylian Mbappe là tác giả 3 trong 4 bàn thắng Paris Saint-Germain có được trong trận thắng 4-1 trước Barcelona tại lượt đi vòng 1/8 Champions League ngay trên sân Camp Nou. Kết quả này khiến Blaugrana cần một phép màu để giành vé đi tiếp.

Kylian Mbappe sẽ đạt tới đẳng cấp của Messi và Ronaldo hình ảnh
Mbappe ghi một mạch 3 bàn thắng vào lưới Barca

Mbappe trở thành cầu thủ thứ 3 lập hat-trick ở Champions League vào lưới Barcelona, sau Faustino Asprilla cho Newcastle và Andriy Shevchenko cho Dynamo Kiev

Griezmann khen ngợi

Sau trận, Griezmann nói với RMC Sport về người đồng đội trên ĐT Pháp: “Tôi rất vui cho Mbappe. Cậu ấy đã bị chỉ trích rất nhiều, nhưng đó là điều sẽ xảy ra khi bạn trở thành một người nào đó trong một thời gian ngắn.”

“Ngay sau khi Mbappe chơi không tốt, chúng ta chỉ trích cậu ấy. Điều đó trở nên khá dễ dàng. Nhưng tôi tin rằng PSG đang có một ngôi sao tương lai, một người sẽ ở đẳng cấp của Messi và Ronaldo. Cậu ấy đã có một trận đấu thực sự tuyệt vời.”

Griezmann Mbappe sẽ đạt tới đẳng cấp của Messi và Ronaldo hình ảnh 2
Mbappe được kỳ vọng trở thành Messi và Ronaldo

Barca là đội mở tỷ số trước ở lượt đi vòng 1/8 Champions League sau quả phạt đền thành công của Messi. Nhưng kể từ đó, đội chủ nhà rơi vào bất lực khi chống đỡ với PSG dù đối thủ thiếu vắng Neymar, Di Maria vì chấn thương.

Cá nhân Mbappe thường xuyên dễ dàng vượt qua những cầu thủ như Gerard Pique, Clement Lenglet và Sergino Dest hết lần này đến lần khác. Trận thua 4-1 ngay tại sân nhà khiến Barca lâm vào hiểm cảnh bị loại sớm ở Champions League.

Mùa trước, Blaugrana vào tứ kết song thua tủi hổ 2-8 dưới tay của Bayern Munich. Dù thất vọng song Greizmann khẳng định Barca sẽ không đầu hàng: “Chúng tôi cần phải có một trận đấu hoàn hảo. Chúng tôi đã không làm được còn họ thì khác.”

“Đây là một thất bại nặng nề. Chúng tôi đã sẵn sàng, chúng tôi muốn chơi một trận đấu tốt nhưng họ giỏi hơn, không có gì để bào chữa. Mbappe đã có một đêm tuyệt vời. Sau trận đấu này, còn một trận lượt về.”

“Chúng tôi sẽ phải đến Paris để giành chiến thắng và xoay chuyển tình thế. Chúng tôi sẽ không đến đó với tư cách khách du lịch.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X