Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Griezmann nhận cảnh báo: Trước đá hay, giờ dự bị như thường!

Thứ Tư 14/10/2020 10:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Didier Deschamps cho biết không thể đảm bảo suất đá chính cho Antoine Griezmann trên ĐT Pháp dù thành tích của anh trong quá khứ là tuyệt vời.

Griezmann sa sút phong độ

Antoine Griezmann đã vật lộn để tìm lại phong độ tốt nhất kể từ khi gia nhập Barcelona từ Atletico Madrid vào tháng 7 năm 2019. Trên ĐT Pháp, tiền đạo này cũng không còn thể hiện sự xuất sắc như trước.

Antoine Griezmann nhận cảnh báo Trước đá hay, giờ dự bị! hình ảnh
Phong độ Griezmann ở CLB và ĐTQG đều đi xuống

Griezmann từng là “Vua phá lưới” và cầu thủ xuất sắc nhất của Euro 2016. Sau đó, anh cũng chơi rất hay và cùng Pháp vô địch World Cup 2018. Nhưng ở tuổi 29, Griezmann đang có dấu hiệu đi thụt lùi.

Không được đảm bảo vị trí

Trước thềm trận gặp Croatia, HLV Didier Deschamps khẳng định không nghi ngờ gì về đẳng cấp của Griezmann. Tuy nhiên, thuyền trưởng tuyển Pháp không đảm bảo vị trí cho học trò nếu phong độ vẫn không tốt. Mới nhất, Griezmann đã rất mờ nhạt trong trận hòa 0-0 với Bồ Đào Nha ở UEFA Nations League.

Deschamps nói với phóng viên: “Tôi biết bạn đã xem trận vừa qua với Bồ Đào Nha. Nhưng hãy nhìn vào con số thống kê về Griezmann: 81 lần khoác áo, 32 bàn thắng, 21 đường kiến tạo. Nó đã nói lên nhiều điều.”

Deschamps
HLV Deschamps chỉ xét đến thực tế

“Tuy nhiên, nó cũng không đảm bảo bất cứ điều gì cho Griezmann, giống như một số cầu thủ khác, những người có thể làm tốt hơn trước Bồ Đào Nha. Tôi biết tài năng của cậu ấy và những gì cậu ấy có thể cống hiến cho đội bóng.”

Đóng góp của Griezmann cho Barca đã kém đi rõ rệt so với khi anh còn ở Atletico Madrid. Deschamps tin điều này tới từ việc học trò bị xếp sai vị trí. Ông nói thêm: “Vị trí của Griezmann là điều chúng tôi đã sắp xếp ổn thỏa một thời gian.”

“Tôi biết rất rõ nơi nào cậu ấy chơi hiệu quả nhất, có ảnh hưởng nhất. Rõ ràng là ở vị trí trung tâm. Nếu cậu ấy thiếu nhịp điệu, cũng là có lý do. Cậu ấy cần thời gian để cải thiện.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X