Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Griezmann đòi công bằng khi bị ngó lơ khỏi Quả Bóng Vàng

Thứ Tư 05/09/2018 15:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo người Pháp của Atletico Madrid chất vấn FIFA sau khi danh sách rút gọn ba ứng viên cuối cùng cho danh hiệu Quả Bóng Vàng 2018 lại không có tên bất kỳ nhà vô địch World Cup nào.

Danh sách rút gọn ba ứng viên cuối cùng cho danh hiệu Quả Bóng Vàng 2018 năm nay đã được công bố, bao gồm Cristiano Ronaldo (Real Madrid, Juventus & ĐT Bồ Đào Nha), Luka Modric (Real Madrid & ĐT Croatia) và Mohamed Salah (Liverpool & ĐT Ai Cập).

Antoine Griezmann phát biểu về Quả Bóng Vàng 2018 hình ảnh

Antoine Griezmann phát biểu về Quả Bóng Vàng 2018

Việc siêu sao Lionel Messi bị gạch tên thậm chí không phải quyết định gây tranh cãi nhất của FIFA khi bên cạnh đây, không một tuyển thủ Pháp nào mới lên ngôi vô địch thế giới hồi hè ở Nga có cơ hội tranh tài ở danh hiệu cá nhân cao quý nhất này, tiêu biểu như một Antoine Griezmann thậm chí còn tỏa sáng giúp Atletico Madrid đăng quang Europa League.

Sau khi được đồng đội cấp CLB và ĐTQG Lucas Hernandez đòi công bằng và quyền lợi, đích thân tiền đạo 27 tuổi cũng đã hậm hực lên tiếng: “Hai năm trước, tôi lọt vào top 3 mặc dù thua hai trận chung kết (Champions League và Euro 2016), thế mà giờ khi tôi thậm chí giành đến ba danh hiệu lớn thì…”

“Tôi nghĩ mình xứng đáng có tên trong danh sách rút gọn các ứng viên Quả Bóng Vàng, nhưng thật đáng tiếc và cả kỳ lạ nữa phải không? Ý tôi là đây là giải thưởng được tổ chức bởi FIFA, và chúng tôi đã vô địch World Cup thế mà không có một người Pháp nào có cơ hội tranh tài. Tôi tôn trọng các quyết định lựa chọn của họ, nhưng quả thực cảm thấy rất bất ngờ đấy.”

Không phải Messi, nhà vô địch thế giới được đòi quyền lợi Quả Bóng Vàng
Hậu vệ trái Lucas Hernandez, đồng đội ở cả cấp CLB và ĐTQG, khẳng định tiền đạo Antoine Griezmann xứng đáng giành Quả Bóng Vàng 2018 năm nay.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X