Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Hòa thất vọng Ukraine, Griezmann đặt dấu hỏi về chiến thuật của Pháp

Thứ Năm 25/03/2021 06:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Antoine Griezmann đã đặt dấu hỏi về chiến thuật của ĐT Pháp sau khi họ bị Ukraine cầm hòa 1-1 đáng thất vọng ngay trên sân nhà.

Tiếp đón Ukraine tới sân nhà ở lượt trận đầu tiên vòng loại World Cup 2022, HLV Didier Deschamps đã chọn sơ đồ 4-4-2 cho ĐT Pháp thay vì sơ đồ 4-2-3-1 quen thuộc. Sự thay đổi này khiến cho Les Bleus rơi vào tình trạng chật vật.

Griezmann đặt dấu hỏi về chiến thuật của ĐT Pháp trước Ukraine hình ảnh
Griezmann đặt dấu hỏi cho chiến thuật của Pháp

Dù Antoine Griezmann mở tỷ số ở ngay phút 19, Pháp đã không thể nâng cao cách biệt. Tấn công nhiều không có bàn, đội bóng xứ lục lăng đã bị trừng phạt trong hiệp 2. Pha phản lưới nhà của Presnel Kimpembe đã giúp Ukraine có 1 điểm ngày ra quân vòng loại World Cup 2022.

Chia sẻ với TF1 sau trận, Griezmann không bằng lòng với chiến thuật mới mà Pháp áp dụng. Anh nói: “ĐT Pháp dường như cần nhiều cầu thủ tấn công hơn, những người có thể chơi 1 vs 1.”

“Chúng tôi sẽ học cách chơi trong một hệ thống chiến thuật như vậy và cố gắng tìm lại chiến thắng. ĐT Pháp dù quyết tâm nhưng đã không chơi một trận đấu tuyệt vời. Chúng tôi sẽ xem xét tất cả và cố gắng cải thiện.”

Chủ nhật tới, Pháp sẽ đối đầu với Kazakhstan trước khi đụng Bosnia & Herzegovina 3 ngày sau. Các trận đấu này là cơ hội cuối cùng để các cầu thủ gây ấn tượng với HLV Deschamps trước khi ông lên danh sách tham dự Euro 2020 diễn ra hè này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X