Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

“Griezmann đáng giá 100 triệu? Ronaldo phải gấp đôi!”

Thứ Tư 03/05/2017 19:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chia sẻ của cựu danh thủ người Anh Steve McManaman sau khi chứng kiến màn trình diễn không thể tin nổi của Cristiano Ronaldo trong trận Real Madrid vs Atletico lượt đi bán kết Champions League.

3 năm liên tiếp, Real Madrid liên tiếp phá nát giấc mơ Champions League của người hàng xóm Atletico nhưng với những chiến thắng vẫn thường bị không ít người đánh giá là thiếu thuyết phục. Đêm thứ ba vừa rồi ở Bernabeu, tất cả rốt cuộc đã phải im tiếng, với màn trình diễn xuất sắc vượt trội của Los Blancos và cá nhân Cristiano Ronaldo.

Griezmann dang gia 100 trieu Ronaldo phai gap doi! hinh anh
32 tuổi, Ronaldo vẫn cho thấy sự quá khác biệt so với Griezmann và phần còn lại

Cú hat-trick siêu hạng của ngôi sao người Bồ Đào Nha, ở trận thứ hai liên tiếp sau màn đánh gục Bayern Munich vòng tứ kết, không chỉ đưa Real đặt một chân vào trận chung kết ở Xứ Wales, nó còn giúp anh đập tan mọi chỉ trích chưa bao giờ ngừng bủa vây xung quanh mình. Ronaldo còn lâu mới hết thời, và chuyện anh bị Antoine Griezmann, bại tướng đêm vừa rồi cũng như trong cả năm 2016, bắt kịp về tài năng cũng chưa phải là chuyện một sớm một chiều.

Choáng ngợp trước màn trình diễn không thể tin nổi của Ronaldo trong trận Real 3-0 Atletico, Steve McManaman không ngớt lời thán phục ngôi sao 32 tuổi và thậm chí đưa ra sự so sánh có tính chất “dìm hàng” Griezmann. Cựu tiền vệ huyền thoại người Anh của Liverpool và từng khoác áo Los Blancos phát biểu cảm nhận về trụ cột số một hiện tại của đội bóng cũ:

“Mọi người thường ngợi ca Griezmann, rằng cậu ta là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, rằng cậu ta xứng đáng 100 triệu bảng. Vậy thì Griezmann đã làm được những gì ở Bernabeu nào? Không gì cả. Griezmann đơn giản là không thể có cái giá đó.”

“Mà quả thực nếu Griezmann thực sự 100 triệu thì Ronaldo phải gấp đôi con số đó. Ronaldo đáng giá ít nhất 200 triệu bởi cậu ấy quá xuất chúng, quá khác biệt với phần còn lại. Chúng ta không thể so sánh Griezmann hay bất kỳ ai với Ronaldo. Cậu ấy luôn là người chiến thắng tất cả.”

Cristiano Ronaldo và Real Madrid coi như đã đặt vé chơi trận chung kết mùa giải này ở Cardiff, Xứ Wales. Hành trình tìm kiếm chiếc cúp bạc thứ 12 trong lịch sử, trên hết là phá bỏ lời nguyền Champions League với việc bảo vệ ngôi vương của đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha sẽ chỉ còn lại chướng ngại vật cuối cùng, gọi tên Juventus hoặc Monaco.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X