Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Griezmann có thể tạo ra hiệu ứng Domino ở Hè 2019

Thứ Sáu 22/03/2019 10:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Antoine Griezmann tới PSG có thể tạo ra hiệu ứng Domino ở Hè 2019, đó là thông tin được TuttoSport đăng tải.

Griezmann muốn rời Atletico Madrid


Trong những mùa giải gần đây, Antoine Griezmann luôn là chân sút chủ lực của Atletico Madrid dù anh thi đấu ở vị trí tiền đạo cánh. Mùa giải này, tiền đạo người Pháp vẫn đang chơi rất tốt, chỉ tiếc rằng những đóng góp của anh không thể giúp đội bóng của TBN hy vọng giành những danh hiệu.
 
Antoine Griezmann tới PSG có thể tạo ra hiệu ứng Domino ở Hè 2019 hình ảnh

Antoine Griezmann đang muốn rời Atletico Madrid


Cụ thể, Atletico đã bị loại ở cúp nhà Vua và Champions League, ở La Liga họ đang xếp thứ 2 nhưng kém đội đầu bảng Barca tới 10 điểm. Chán nản với việc không thể cùng đội bóng thành Madrid hướng đến những danh hiệu lớn, tiền đạo sinh năm 1991 đã đánh tiếng muốn ra đi.

Barca từng muốn có Griezmann, song ở thời điểm hiện tại họ không còn hứng thú với chân sút này nữa. Barca muốn mua Jovic thay vì chiêu mộ tiền đạo 27 tuổi. Hiện tại, M.U và PSG đang quan tâm đến ngôi sao của Atletico Madrid.
 


Griezmann có thể tạo ra hiệu hứng Domino


Antoine Griezmann tới PSG có thể tạo ra hiệu ứng Domino ở Hè 2019, đó là thông tin được TuttoSport đăng tải.
 
Griezmann

Griezmann sẽ tạo ra hiệu ứng Domino ở Hè 2019


Trong trường hợp PSG đạt được thỏa thuận mua Antoine Griezmann, họ sẽ chấp nhận nhả Neymar hoặc Kylian Mbappe cho Real Madrid. Còn với Atletico Madrid, không còn sự phục vụ của chân sút người Pháp, họ sẽ quyết tâm mua bằng được Paulo Dybala của Juventus.

Cầu thủ người Argentina đang cảm thấy không hạnh phúc khi phải sống dưới cái bóng của Ronaldo, anh sẵn sàng rời Turin. Juventus được cho là sẽ thu về khoảng 100 triệu euro từ Dybala, họ sẽ dùng số tiền này để đưa về Mohamed Salah của Liverpool hay Marcus Rashford của M.U.

Ở thời điểm hiện tại, Salah và Rashford đều là những cầu thủ quan trọng của Liverpool và M.U. Trong trường hợp một trong hai cái tên này tới Juventus, The Kop và Quỷ đỏ sẽ phải nỗ lực đưa về một ngôi sao lớn thay thế.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X