Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Griezmann chốt thời điểm quyết định tương lai

Thứ Bảy 02/06/2018 09:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Antoine Griezmann khẳng định anh sẽ chốt tương lai của mình trước khi World Cup 2018 diễn ra.

Griezmann liên hệ với Barcelona

Griezmann được cho là sẽ rời Atletico Madrid vào mùa hè này mặc dù anh mới đóng vai người hùng của đội bóng Tây Ban Nha trong trận chung kết Europa League với Marseille.

Griezmann cũng mới ghi bàn từ chấm penalty trong trận giao hữu giữa Pháp và Italia đêm qua. Sau trận đấu này, Grizou liên tục phải đối mặt với những câu hỏi về tương lai từ cánh phóng viên.

Tương lai của Griezmann sẽ được định đoạt trước World Cup hình ảnh

Tương lai của Griezmann sẽ được định đoạt trước World Cup


Và Griezmann khẳng định rằng tương lai của anh sẽ được giải quyết trước khi World Cup 2018 diễn ra.

“Tương lai của tôi sẽ được định đoạt trước khi giải đấu diễn ra”, Griezmann trả lời khi được hỏi rằng liệu anh có công bố tương lai của mình trong vài tuần tới hay không.


Griezmann còn 4 năm hợp đồng với Atletico Madrid. Nhưng tin đồn cho rằng anh chuyển đến Barca lại đang được dấy lên mạnh mẽ trong vài tuần trở lại đây.

Ngôi sao 27 tuổi đã ghi được 29 bàn cho đoàn quân của Diego Simeone. Anh được xem là sự nâng cấp trên hàng công cho bất kỳ đội bóng nào tại châu Âu lúc này.

Người Atletico mong muốn giữ chân Griezmann

Chủ tịch Enrique Cerezo của Atletico đã chối bỏ khả năng bán Griezmann. Trong khi đó, Diego Costa cũng mới bày tỏ mong muốn được thấy Grizou tiếp tục khoác áo đội chủ sân Wanda Metropolitano vào mùa giải sau.

“Griezmann dành rất ít thời gian để nói về tương lai của mình. Và tôi nghĩ cậu ấy đang phân vân. Griezmann biết rằng chúng tôi yêu cậu ấy rất nhiều. Cậu ấy là thủ lĩnh và là một cầu thủ quan trọng tại đây. Nếu cậu ấy ở lại thì điều đó thật tuyệt vời.

“Còn nếu Griezmann ra đi, điều quan trọng nhất là cậu ấy cần phải cảm thấy hạnh phúc. Bởi vì cậu ấy đã mang lại cho chúng tôi một chức vô địch ở mùa giải năm nay. Nhưng tôi nghĩ cậu ấy sẽ ở lại Atletico thôi”.


Quyết định của Griezmann sẽ được đưa ra trước khi đội tuyển Pháp bắt đầu chiến dịch World Cup của mình. Les Bleus sẽ khởi đầu giải đấu bằng màn chạm trán với Australia vào ngày 16/6 tới.

Xem thêm những tin tức khác về Griezmann:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X