Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thảm bại Juventus, Griezmann chỉ trích thái độ thi đấu của Barca

Thứ Tư 09/12/2020 16:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau thất bại 0-3 trước Juventus, Griezmann lên tiếng bày tỏ sự thất vọng về thái độ thi đấu của các cầu thủ Barca

Barca thảm bại trước Juventus

Ngay trên sân nhà, Barca thảm bại 0-3 trước Juventus ở lượt trận cuối vòng bảng Champions League 2020. Trận thua này khiến đội bóng xứ Catalan mất ngôi đầu bảng vào tay chính đối thủ.

Xuyên suốt 90 phút tại Camp Nou, Barca thể hiện màn trình diễn bạc nhược. Sau trận đấu, Griezmann bày tỏ sự thất vọng về tinh thần chiến đấu của toàn đội.

Griezmann chỉ trích thái độ thi đấu của Barca hình ảnh
Griezmann cùng Barca thất bại bạc nhược 0-3 trước Juventus.

Chân sút người Pháp chia sẻ:

"Chúng tôi không còn là chính mình ngay từ hiệp 1. Barca gặp vấn đề về thái độ thi đấu. Chúng tôi dường như chẳng muốn di chuyển, chẳng muốn tấn công hay chiến đấu. Đó là một hình ảnh rất xấu xí.

Trách nhiệm sau trận thua này không thuộc về chúng tôi thì còn thuộc về ai? Chúng tôi thi đấu tệ ngày hôm nay. Thất bại này là một lời cảnh tỉnh với Barca trong thời gian tới."

Thảm bại 0-3 trước Juventus khiến HLV Koeman tiếp tục đối diện áp lực tại Camp Nou. Barca cũng đang có thành tích không tốt ở La Liga khi chỉ giành 4 chiến thắng sau 10 trận và đứng thứ 9 trên BXH.

Ronaldo nói gì sau khi hạ sát Barca của kình địch Messi?
Cristiano Ronaldo khẳng định Juventus không phải sợ bất kỳ điều gì sau chiến thắng 3-0 đầy uy lực trước Barcelona để giành ngôi nhất bảng G Champions League...
Messi thua toàn diện trước Ronaldo sau 947 ngày gặp lại
Messi vs Ronaldo trong trận đấu quyết định ngôi đầu bảng G giữa Barca và Juventus, ở cuộc đối đầu sau hơn 2 năm CR7 đã hạ đo ván M10.
Hàng thủ MU và Barca lần lượt gây sốc ở Champions League
Lượt trận hạ màn vòng bảng Champions League 2020/21 chứng kiến những màn trình diễn thất vọng từ hàng thủ MU và Barca, họ để Leipzig và Juventus chọc thủng...

Có thể bạn quan tâm

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Trong bóng đá, chúng ta có Quả Bóng Vàng. Nhưng đây là một giải thưởng có rất nhiều mâu thuẫn và tham gia bỏ phiếu chẳng phải là những người cẩn trọng nhất. Vì vậy, có nhiều phiếu bầu được đúc kết từ 1 hoặc 2 trận đấu; chắc chắn có những người tham gia bỏ phiếu chịu tác động nặng nề bởi tâm lý yêu / ghét, hoặc ảnh hưởng từ một lần họ nhìn thấy một cầu thủ tỏa sáng rực rỡ. 

Video

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

Khi Gareth Bale bứt tốc nửa sân từ đường biên ghi bàn thắng nổi tiếng trong trận chung kết Copa del Rey năm 2014, fan bóng đá phấn khích khẳng định ngôi sao Xứ Wales thậm chí còn chạy nhanh hơn cả ‘tia chớp’ Usain Bolt thời kỳ đỉnh cao, với những dẫn chứng về tính toán và phân tích rõ ràng để bảo vệ luận điểm.

Xem thêm
top-arrow
X