Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Griezmann chỉ ra bước ngoặt giúp Pháp ngược dòng trước Bỉ

Thứ Sáu 08/10/2021 10:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Antoine Griezmann mới có chia sẻ về màn ngược dòng của ĐT Pháp trước Bỉ ở bán kết Nations League.

Chỉ trong vòng 3 phút từ 37 tới 40, ĐT Pháp đã bị Bỉ chọc thủng lưới 2 bàn ở bán kết UEFA Nations League. Tuy nhiên, sau giờ nghỉ, Les Bleus đã thể hiện bộ mặt hoàn toàn khác.

Cặp tiền đạo Mbappe vs Benzema đều lập công, gỡ hòa 2-2 cho tuyển Pháp
Pháp đánh bại Bỉ dù bị dẫn trước 2 bàn

Pháp đẩy mạnh thế công và họ có những nhân tố đẳng cấp để làm nên khác biệt. Phút 62, Karim Benzema xoay trở khéo léo trong vòng cấm Bỉ rút ngắn tỷ số xuống 1-2. 7 phút sau, Antoine Griezmann kiếm về một quả penalty và được Kylian Mbappe chuyển hóa thành công.

Đúng phút 90, Theo Hernandez tung cú đá chân trái rất căng, ấn định trận thắng 3-2 cho Pháp. Với kết quả này, đội bóng xứ lục lăng lọt vào chung kết Nations League gặp Tây Ban Nha – đội vượt qua Italia 2-1 ở trận bán kết trước đó.

Sau trận, trả lời phỏng vấn kênh truyền hình TF1, Griezmann chỉ ra bước ngoặt giúp Pháp làm nên màn ngược dòng ngoạn mục: “Đây là một trận đấu tuyệt vời. Sau hiệp 1, chúng tôi bảo nhau nếu Pháp có 1 bàn thắng thì cục diện sẽ thay đổi hẳn.”

Griezmann
Griezmann chỉ ra bước ngoặt của trận đấu

“Mọi chuyện đã xảy ra đúng như vậy. Tôi rất tự hào về các đồng đội, ban huấn luyện và toàn bộ thành viên của Pháp. Sau hiệp 1, HLV trưởng đã có những điều chỉnh hợp lý.”

“Kylian Mbappe và Karim Benzema đã chơi tuyệt hay, không ngừng uy hiếp cầu môn của Bỉ, ghi bàn và tạo ra sự khác biệt. Phía trước là trận chung kết và chúng tôi cần có sự phục hồi tốt.”

Ở phía bên kia, Thibaut Courtois thì cho rằng sự mất tập trung nơi hàng thủ là lý do khiến Bỉ thua ngược Pháp ở bán kết Nations League: “Bỉ đã khởi đầu tốt, chúng tôi kiểm soát thế trận, tạo ra nhiều cơ hội và có 2 bàn thắng.”

“Tuy nhiên, trong hiệp 2, Bỉ đã không còn là chính mình. Những sai lầm cá nhân cộng thêm sự mất tập trung trong phòng thủ khiến chúng tôi phải nhận thất bại. Đó là một kết quả đau đớn. Chúng tôi đã có những lợi thế nhưng rồi vẫn phải nhận thất bại.”
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X