Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Griezmann cay cú sau khi để tuột Quả bóng Vàng 2018

Thứ Ba 04/12/2018 11:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Griezmann thừa nhận anh rất thất vọng khi không thể giành được danh hiệu Quả bóng Vàng năm nay sau khi đã vô địch Europa League và World Cup 2018.
Griezmann đã xếp thứ 3 trong cuộc đua giành Quả bóng Vàng năm nay. Luka Modric là người giành chiến thắng trong khi Cristiano Ronaldo xếp thứ 2 chung cuộc.

Kết quả này đến sau một năm thi đấu khá thành công của Griezmann. Ngôi sao 27 tuổi đã giành 2 danh hiệu lớn trong năm qua. Đầu tiên là chức vô địch Europa League cùng Atletico Madrid. Sau đó là tới chiếc cúp danh giá World Cup cùng đội tuyển Pháp.

Griezmann cay cú sau khi để tuột Quả bóng Vàng 2018 hình ảnh

Griezmann cay cú sau khi tuột Quả bóng Vàng 2018


Griezmann đóng một vai trò lớn trong thành công của Atletico Madrid. Anh đã tỏa sáng giúp Atleti có được kết quả tại Emirates trong thế chơi thiếu người. Sau đó, Grizou đã tỏa sáng với một cú đúp ở trận chung kết và giúp Atletico có thắng lợi 3-0 trước Marseille.

Ở kỳ World Cup 2018, Griezmann cũng chơi nổi bật với 4 bàn thắng cùng 2 đường kiến tạo cho đội tuyển Pháp. Trong số đó có 1 bàn ở trận chung kết với Croatia.

Sau khi về đích thứ 3 ở cuộc đua Quả bóng Vàng, Griezmann rất thất vọng vì những thành công trên sân cỏ không thể chuyển thành danh hiệu cá nhân. Và Grizou cũng thắc mắc không hiểu anh phải làm gì để có thể Quả bóng Vàng.

“Khi tôi biết mình không giành Quả bóng Vàng, chắc bạn không muốn ở cùng nhà với tôi trong 2 ngày đầu tiên đâu”, Griezmann đùa với cánh phóng viên. “Chức vô địch World Cup là một danh hiệu tuyệt vời trong bộ sưu tập của tôi trong năm qua.

Để giành Quả bóng Vàng trong tương lai, tôi cần dựa vào các đồng đội ở CLB và đội tuyển quốc gia. Tôi đã vô địch Europa League và World Cup. Tôi không hiểu mình còn phải làm gì để giành Quả bóng Vàng nữa”.


Xem thêm những tin tức bóng đá khác:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X