Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao tuyển Pháp buồn bã sau khi bị TNK cầm hòa

Thứ Ba 15/10/2019 16:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Griezmann khẳng định ĐT Pháp rất buồn sau khi bị Thổ Nhĩ Kỳ cầm hòa dù đã tạo ra một màn trình diễn ấn tượng.
Pháp vẫn chưa thể có tấm vé chính thức đến Euro 2020 sau khi bị Thổ Nhĩ Kỳ cầm hòa tại Paris. “Siêu dự bị” Giroud tưởng như đã đem về chiến thắng cho “Gà trống Gô-loa” khi ghi bàn ở phút 78. Thế nhưng pha lập công muộn màng của Kaan Ayhan đã khiến nhà ĐKVĐ World Cup chỉ có một trận hòa.

Tiền đạo Griezmann buồn bã sau khi ĐT Pháp bị TNK cầm hòa hình ảnh

Griezmann buồn bã sau khi ĐT Pháp bị TNK cầm hòa


Chia sẻ sau trận hòa thất vọng này, Griezmann cho biết: “Chúng tôi cảm thấy buồn và kỳ lạ. Bởi vì chúng tôi đã chơi một trận đấu tuyệt vời, có lẽ là một trong những trận đấu hay nhất của chúng tôi.

Chúng tôi cũng có một chút giận dữ nhưng chúng tôi sẽ bình tĩnh trở lại. Chúng tôi cần phải học hỏi từ những sai lầm của mình và hiểu rằng mình không hoàn hảo.

Chúng tôi cần phải trở lại mạnh mẽ hơn. HLV nói với chúng tôi rằng ông ấy vui mừng với màn trình diễn vừa qua và chúng tôi đã có một trận đấu thật tuyệt. Chúng tôi vẫn còn 2 trận đấu nữa và chúng tôi cần phải giành chiến thắng. Nhưng thật tệ khi không thể chiến thắng hôm nay”.


Kết quả này khiến Pháp vẫn đứng ở vị trí thứ 2 tại bảng H, thua kém chính Thổ Nhĩ Kỳ vì thành tích đối đầu.

“Họ ghi được bàn thắng đúng như cách mà họ đã ghi bàn ở trận lượt đi. Chúng tôi đáng lẽ có thể tránh được bàn thua này nhưng đó là một cú sút quá tốt.

Họ có ít cơ hội nhưng đã ghi bàn từ một tình huống cố định. Chúng tôi có đủ cơ hội để thắng trận này. Nhưng chúng tôi đã không thể thắng. Chúng tôi và họ là 2 đội bóng xuất sắc nhất bảng đấu này. Họ là đội có xu hướng phòng ngự nhưng cũng xứng đáng với vị trí đầu bảng hiện tại”.

Video tổng hợp trận đấu Pháp 1-1 Thổ Nhĩ Kỳ:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X