Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bênh vực sao Chelsea, Griezmann thẳng thừng phản pháo Benzema

Thứ Năm 02/04/2020 11:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước những so sánh “F1 và xe đua mini” giữa 2 tiền vệ đồng hương trong thời gian qua, tiền đạo Antoine Griezmann đã lên tiếng chia sẻ suy nghĩ của mình.

Griezmann ủng hộ Giroud

Những tranh cãi giữa Karim Benzema và Olivier Giroud trong thời gian gần đây có thể tóm tắt bằng 2 câu ngắn gọn. Tiền đạo Real Madrid nói rằng “bạn không thể so sánh xe đua F1 với xe đua mini, và tôi là F1”. Còn Giroud phản pháo: “xe mini cũng được, nhưng tôi vô địch World Cup”.
Trước những tranh cãi bất tận của 2 người đồng hương – đàn anh tại tuyển Pháp, Antoine Griezmann đã lên tiếng: “Tôi sẽ không trả lời bất cứ điều gì gây nên hiểu lầm, điều đó có thể khiến tôi gặp rắc rối lớn.

Nhưng tôi yêu Olivier Giroud. Anh ấy là một cầu thủ chất lượng và đã giúp ĐT Pháp giành chức vô địch World Cup. Điều đó vô cùng quan trọng.”

Bênh vực sao Chelsea, Antoine Griezmann phản pháo Benzema hình ảnh

Antoine Griezmann lên tiếng bênh vực Olivier Giroud


Tại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh trên đất Nga, Les Bleus đã lên ngôi một cách thuyết phục với Olivier Giroud trong vai trò tiền đạo mục tiêu. Dù không ghi bàn, nhưng cầu thủ này giúp các đồng đội như Griezmann và Mbappe có thêm khoảng trống để toả sáng.
Còn với Karim Benzema, không ai nghi ngờ rằng anh là một tiền đạo xuất sắc hơn Giroud, cũng hoàn toàn có thể toả sáng nếu lên tuyển. Nhưng đó là nếu cầu thủ này được ĐT Pháp triệu tập trở lại, còn thực tế là cánh cửa lên tuyển đã khép lại với Benzema sau scandal quay clip sex và tống tiền đồng đội.
Nhìn lại thành công của tuyển Pháp tại World Cup 2018: Mấu chốt là sự đoàn kết
“Lần đầu tiên một đội tuyển châu Phi giành cúp vàng” – Bạn chắc chắn đã nghe qua lời bình luận đầy mỉa mai này, khi ĐT Pháp giành chức vô địch World Cup 2018.
Benzema ví bản thân với xe đua F1, còn Giroud chỉ chạy giải làng
Trong một buổi livestream mới đây trên Instagram, tiền đạo Karim Benzema đã có những đánh giá về kình địch Olivier Giroud.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X