Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Viện nhờ tân binh, Bayern bất ngờ phá đám Barca vụ Griezmann

Thứ Ba 09/07/2019 05:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không chỉ nói về bản thân trong buổi lễ chính thức ra mắt và ký hợp đồng với Hùm Xám xứ Bavaria, quả bom tấn kỷ lục Lucas Hernandez còn tranh thủ mời gọi đồng hương người Pháp cập bến Allianz Arena.

Tân binh Bayern Munich chèo kéo đồng đội Antoine Griezmann

Tưởng chừng như việc Antoine Griezmann gia nhập Barcelona chỉ còn là vấn đề thời gian, Atletico Madrid bất ngờ phức tạp hóa mọi chuyện lên với tiết lộ gần đây khi tố cáo đối thủ quốc nội đã có những động thái đi đêm với ngôi sao người Pháp từ hồi tháng Ba.

Chưa hết, Barca còn đòi trả góp khoản tiền phá vỡ hợp đồng khoảng 120 triệu Euro và khiến đội chủ sân Wanda Metropolitano càng thêm phần nóng mặt, sẵn sàng gây khó dễ cho đối tác hay thậm chí lật kèo chấm dứt đàm phán thương vụ này với nhau.

Đục nước béo cò, Bayern Munich tranh giành Griezmann với Barca hình ảnh
Bayern Munich tranh giành Griezmann với Barca

Cộng thêm trong cả bối cảnh Griezmann cũng không thực sự được chào đón ở Camp Nou, đây chính ra là thời cơ để Bayern Munich nhảy vào phá đám và lăm le hớt tay trên của Barcelona, làm nên cú áp phe cực sốc trong mùa hè này

Hùm Xám xứ Bavaria rất biết cách tranh thủ viện nhờ tân binh Lucas Hernandez, hậu vệ cánh trái người Pháp gia nhập từ Atletico với giá chuyển nhượng kỷ lục 80 triệu Euro, tức là đồng đội của Griezmann ở cả cấp độ CLB lẫn ĐTQG.

“Griezmann là một cầu thủ tuyệt vời. Tất nhiên rất nhiều đội bóng đang thèm muốn anh ấy nhưng tôi cũng không chắc liệu rằng Barca có phải bến đỗ phù hợp không nữa. Thay vào đây nếu đến với Bayern, anh ấy hoàn toàn có thể trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.”

Chân ướt chân ráo, tân binh kỷ lục lăm le cầm đầu Bayern Munich

Đây là những phát biểu của Lucas Hernandez trong buổi lễ chính thức ra mắt Bayern Munich. Hồi tháng Ba vừa rồi, hậu vệ cánh trái 23 tuổi người Pháp đã đạt thỏa thuận khoác áo Hùm Xám với giá chuyển nhượng kỷ lục 80 triệu Euro từ Atletico Madrid.

Lucas Hernandez chinh thuc ra mat Bayern Munich
Bản hợp đồng kỷ lục Lucas Hernandez chính thức ra mắt Bayern Munich

Nhà vô địch World Cup 2018 tiếp tục chia sẻ: “Tôi hạnh phúc và tự hào khi gia nhập một trong những CLB lớn nhất thế giới và chuẩn bị sát cánh với những cầu thủ tuyệt vời khác. Tôi hiểu rõ khả năng và vai trò của mình để luôn nỗ lực cống hiến hết mình và đền đáp niềm tin của tất cả mọi người.”

“Tôi có thể chơi trung vệ hoặc hậu vệ trái, song quyết định cuối cùng tất nhiên thuộc về ban huấn luyện. Bên cạnh đây, tôi tự tin mình có đủ phẩm chất để có thể trở thành thủ lĩnh của đội bóng.” – Hernandez sẵn sàng tăm tia tấm băng đội trưởng Bayern mặc dù chỉ mới chân ướt chân ráo cập bến.

“Từ giây phút được người đại diện nói về việc mình được quan tâm ra làm sao, tôi đã cảm thấy vô cùng hứng thú. Tôi đã có rất nhiều cuộc thảo luận với giác đốc thể thao Salihamidzic cũng như Tolisso và Coman (hai đồng đội tuyển Pháp ở Bayern Munich). Rất nhanh chóng, tôi đã có quyết định rõ ràng và không cần suy nghĩ đắn đo gì thêm nữa.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X