Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Griezmann: Atletico nhận cái kết xứng đáng với những gì đã thể hiện

Thứ Tư 02/11/2022 08:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Antoine Griezmann không giấu nổi sự thất vọng khi cùng Atletico Madrid bị loại ngay từ vòng bảng Champions League với vị trí đội sổ.

Griezmann thất vọng với thành tích của Atletico tại C1

Thất bại 1-2 trước Porto khiến Atletico Madrid kết thúc vòng bảng ở vị trí bét bảng B, qua đó còn chẳng có nổi tấm vé dự Europa League. Sau 6 trận đấu, đại diện La Liga giành vỏn vẹn 5 điểm.

Tiền đạo Antoine Griezmann không giấu nổi sự thất vọng với thành tích tồi tệ của đội nhà. Chân sút người Pháp cho rằng đây là cái kết xứng đáng sau những gì Atletico đã thể hiện.

Griezmann Atletico nhận cái kết xứng đáng với những gì đã thể hiện 1
Griezmann cùng Atletico bị loại khỏi vòng bảng Champions League với vị trí cuối bảng B.

Griezmann chia sẻ sau trận thua Porto:

"Đây là cái kết xứng đáng với những gì chúng tôi đã thể hiện. Atletico Madrid không xứng đáng được góp mặt tại vòng knock-out Champions League hay Europa League.

Chúng tôi chỉ có thể thắng duy nhất 1 trận của vòng bảng. Với thành tích thất vọng như vậy, giờ đây chúng tôi nên ngậm miệng lại và tiếp tục chiến đấu chứ không nên bào chữa bất kì điều gì cả.

Chúng tôi không có gì để giải thích với người hâm mộ cả. Toàn đội chỉ biết cảm ơn sự ủng hộ từ các CĐV tuyệt vời. Rõ ràng, họ không xứng đáng phải đón nhận những kết quả tồi tệ như thế này của đội bóng.

Chúng tôi rõ ràng không thoải mái và vui vẻ gì về kết quả này ở Champions League. Nhưng toàn đội vẫn sẽ đoàn kết để cùng nhau hướng tới những mục tiêu phía trước."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X