Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Keane: “Grealish giống như Ronaldo trên ĐT Anh”

Thứ Năm 03/06/2021 09:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Roy Keane đã dành nhiều lời khen cho Jack Grealish, so sánh ngôi sao của Aston Villa và ĐT Anh với Cristiano Ronaldo.

Jack Grealish mới có màn trình diễn ấn tượng khi ĐT Anh đánh bại Áo với tỷ số 1-0 trong một trận giao hữu. Trận đấu này đã xoa dịu nỗi lo về thể lực của tiền vệ này sau khi chỉ chơi 4 trận cho Aston Villa kể từ giữa tháng 2. Trong thời gian qua, anh chủ yếu dưỡng thương.

Jack Grealish
Grealish chơi tốt ở trận vừa qua của Anh

Phát biểu trên ITV, Roy Keane dành cho Grealish nhiều lời khen: “Grealish là một ngôi sao, người có thể làm nên rất nhiều điều. Grealish có sự dũng cảm và luôn muốn cầm bóng trong không gian hẹp.”

“Giống như Cristiano Ronaldo ở Bồ Đào Nha, bạn cần những cầu thủ như vậy trong đội bóng của mình”

Trước khi lên tuyển Anh, HLV Dean Smith khẳng định rằng Grealish đã đạt trạng thái sung mãn và đủ khả năng dự Euro 2020: “Grealish hoàn toàn sung sức. Bản thân chúng tôi cũng quá hiểu chỉ nên sử dụng Grealish khi cậu ấy đã sẵn sàng.”

Roy Keane ủng hộ Liverpool vô địch NHA mùa này
Roy Keane dành lời khen cho hậu bối

“Do đó, việc Grealish ra sân trong 4 trận cuối mùa đã nói lên tất cả. Chúng tôi không bao giờ mạo hiểm với sức khỏe của một thành viên chủ chốt. Những người có trách nhiệm ở Aston Villa đều thống nhất rằng việc Grealish ra sân thời gian qua là hết sức hợp lý vì nó chẳng gây hại gì cho ai.”

“Sau khi kết thúc mùa giải, nếu cậu ấy được chọn lên ĐT Anh, thì cũng không ảnh hưởng gì. Nếu Grealish cảm thấy không ổn ở bất cứ chỗ nào thì chúng tôi sẽ lập tức cho cậu ấy nghỉ thi đấu trong phần còn lại của mùa giải. Tất nhiến nếu như vậy, cậu ấy cũng sẽ không có cơ hội tham dự Euro.”

ĐT Anh sẽ kết thúc quá trình chuẩn bị cho Euro 2020 vào chủ nhật tới khi gặp Romania trong một trận giao hữu. “Tam sư” sẽ chính thức bước vào Euro ngày 13 tháng 6 khi đối đầu với Croatia tại Wembley. Sau đó, họ lần lượt gặp Scotland và CH Séc.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X