Chủ Nhật, 16/06/2024Mới nhất
Zalo

Granit Xhaka thất vọng sau thất bại ở trận chung kết Europa League

Thứ Năm 23/05/2024 05:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Granit Xhaka đã tỏ rõ sự thất vọng sau khi Leverkusen để thua 0-3 trước Atalanta, qua đó không thể vô địch Europa League mùa giải năm nay. 

Leverkusen được đánh giá cao hơn Atatanta trong trận chung kết Europa League tại Dublin. Tuy nhiên đội bóng nước Đức đã gây thất vọng khi để thua 0-3. Ademola Lookman là cầu thủ xuất sắc nhất trận, anh ghi cả 3 bàn thắng cho đại diện của Serie A.

Sau 51 trận bất bại từ đầu mùa giải, Leverkusen mới thua lần đầu tiên. Tuy nhiên, trận thua này lại khiến họ mất đi danh hiệu cấp châu Âu sau gần 4 thập kỷ chờ đợi. Cú ăn 3 mà NHM Leverkusen chờ đợi cũng tan thành mây khói. Trong khi đó, Atalanta làm nên lịch sử với chiếc cúp châu Âu đầu tiên trong lịch sử 116 năm thành lập. Đây cũng là danh hiệu đầu tiên trong sự nghiệp của HLV Gian Piero Gasperini.

Granit Xhaka that vong sau that bai o tran chung ket Europa League
Granit Xhaka thất vọng sau thất bại ở trận chung kết Europa League

Tiền vệ Granit Xhaka đã tỏ rõ sự thất vọng sau khi Leverkusen để thua Atalanta, anh nói: "Thành thật mà nói, chúng tôi không quan tâm đến thành tích bất bại. Chúng tôi đã không quan tâm đến điều đó ngay từ đầu. Chúng tôi chỉ quan tâm đến trận đấu và không may là chúng tôi đã thua trận chung kết ngày hôm nay. 

Thật tiếc là mọi chuyện đã không diễn ra tốt đẹp trong trận chung kết. Chúng tôi đã chơi rất tốt cho đến trận đấu này, thực tế là chúng tôi đã không thể làm được điều mà chúng tôi thường làm rất tốt trong những trận trước đó tại giải đấu này, đó là bóng đá và chúng tôi phải chấp nhận điều đó."

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhà ĐKVĐ Italia thắng ngược "an toàn" trong trận khai màn Euro 2024

Nhà ĐKVĐ Italia thắng ngược an toàn trong trận khai màn Euro 2024

Nhà ĐKVĐ Italia thắng ngược "an toàn" trong trận khai màn Euro 2024

Bị thủng lưới ngay giây thứ ... 23 của trận đấu, Italia đã mau chóng xoay chuyển được cục diện. Chỉ có điều sau đó họ trình diễn lối đá quá chắc chắn để bảo toàn thành quả mặc cho đối thủ thua kém toàn diện nên khó có thể nói Italia đã ra quân thuyết phục.

Xem thêm
top-arrow
X