Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì một điều lớn lao, sao Arsenal để Europa League lại phía sau

Thứ Tư 05/06/2019 09:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Granit Xhaka muốn quên đi thất bại ở chung kết Europa League với Arsenal. Tiền vệ của Thụy Sĩ muốn tập trung tuyệt đối cho VCK Nations League cùng ĐTQG.

Granit Xhaka đang cố gắng cùng Thụy Sĩ làm nên chuyện ở VCK Nations League và trước mắt là bán kết với Bồ Đào Nha. Tiền vệ này quyết quên đi nỗi buồn nếm trải ở chung kết Europa League.

Arsenal thất bại ở Europa League


Xhaka là một thành viên của Arsenal thất bại 4-1 trước Chelsea ở chung kết Europa League. Cộng thêm việc chỉ cán đích thứ 5 tại Premier League, Pháo thủ có mùa thứ 3 liên tiếp không được tham dự đấu trường Champions League.

Granit Xhaka muốn quên đi thất bại ở chung kết Europa League hình ảnh
Arsenal thất bại ở chung kết Europa League

Đó là một cú sốc cho Arsenal, đội bóng đang rất cần kinh phí để nâng cấp đội hình. Nhưng Xhaka tự nhủ phải nhanh chóng quên đi nỗi đau này để phục vụ cho ĐT Thụy Sĩ. Họ chuẩn bị bước vào bán kết Nations League gặp Bồ Đào Nha tại Porto.

Xhaka muốn quên đi


“Thật đáng thất vọng khi thua trận chung kết. Chúng tôi muốn giành danh hiệu và đi lên Champions League, nhưng nó đã không thành công”, Xhaka nói với các phóng viên. “Tuy nhiên, kể từ khi tới Bồ Đào Nha, tôi đã tập trung hoàn toàn vào đội tuyển quốc gia.”

“Chuyện gì đã xảy ra, cũng đã xảy ra. Chúng tôi rất háo hức và hy vọng sẽ giành được một danh hiệu với Thụy Sĩ.”

Granit Xhaka Thuy Si

Granit Xhaka muốn quên đi thất bại ở chung kết Europa League cùng Arsenal


Trận chung kết Europa League ở Baku, Xhaka được chứng kiến Eden Hazard của Chelsea tỏa sáng với cú đúp. Đêm nay (5/6), anh và đồng đội sẽ đối mặt với một siêu sao thế giới khác là Cristiano Ronaldo. Tuy nhiên, Xhaka sẵn sàng đối mặt thử thách này.

“Tôi nghĩ rằng chúng ta đã thấy phẩm chất của Hazard không chỉ trong trận vừa qua mà còn nhiều trận khác. Đó là một trong những cầu thủ giỏi nhất thế giới và ngày mai chúng tôi sẽ gặp một Ronaldo chắc chắn cũng rất đáng gờm”, Xhaka nói thêm.

“Chúng tôi ở đây để chơi với phong độ tốt nhất. Chúng tôi mong đợi không chỉ là đối đầu Ronaldo mà còn là một trận đại chiến với Bồ Đào Nha.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X