Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Granit Xhaka "dọa" HLV Xabi Alonso với màn ăn mừng giả vờ chấn thương

Thứ Bảy 24/02/2024 09:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau bàn mở tỉ số vào lưới Mainz 05, Granit Xhaka đã khiến HLV Xabi Alonso cũng như bác sĩ của Bayer Leverkusen giật mình vì màn ăn mừng giả vờ chấn thương.

Granit Xhaka giả vờ chấn thương

Bayer Leverkusen có bàn mở tỉ số từ khá sớm trong trận đấu trước Mainz 05. Ngay phút thứ 2, Granit Xhaka đã đưa đội chủ nhà vươn lên dẫn trước. Cú sút xa của cựu sao Arsenal khiến thủ thành của Mainz 05 bất lực và mở ra chiến thắng cho đội bóng của HLV Xabi Alonso.

Ngay sau khi ghi bàn, CĐV đội chủ nhà còn chưa kịp ăn mừng thì đã phải lo lắng. Xhaka bất ngờ đi tập tễnh giống như đang chấn thương. Thậm chí, bác sĩ của đội bóng đã sẵn sàng có mặt để hỗ trợ tiền vệ người Thụy Sĩ.

Granit Xhaka gia vo chan thuong sau ban thang
Granit Xhaka giả vờ chấn thương sau bàn thắng

Tuy vậy, Xhaka nhanh chóng nở nụ cười và ăn mừng cùng đồng đội trong tiếng thở phào của HLV Xabi cùng đồng sự. Tất cả chỉ là "màn kịch" của tiền vệ mang áo số 34 và Xhaka vẫn đá trọn vẹn 90 phút trước Mainz 05.

Sau trận, HLV Xabi cho biết ông không bất ngờ với hành động trên. Xabi chia sẻ: "Tôi biết đó chỉ là trò đùa của Xhaka thôi. Trong buổi tập, cậu ấy cũng từng diễn trò này rồi. Lúc đó tôi cũng run lắm chứ. Khi thấy Granit ôm chân, tôi đã nói với bác sĩ của đội là cứ bình tĩnh, không sao đâu."

Về phía Xhaka, tiền vệ này thừa nhận mình may mắn khi có bàn mở tỉ số. Cựu sao Arsenal chia sẻ: "Bàn thắng đó đến từ chủ đích ghi bàn của tôi. Tất nhiên, tôi cũng được hỗ trợ bởi may mắn nữa. Nhưng dù sao tôi cũng vui với pha lập công này.

Tôi từng giả vờ chấn thương khi ăn mừng trong những buổi tập rồi. Tôi đã tới đây được 8 tháng và tôi nghĩ rằng mọi người đều biết về tôi cả. Nhưng điều quan trọng nhất vẫn là Bayer có chiến thắng và có cách biệt 11 điểm với đội nhì bảng."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X