Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

“Cả 3 đội bóng Anh đều vào bán kết Champions League mùa này”

Thứ Hai 05/04/2021 10:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là nhận định của cựu cầu thủ Liverpool và Tottenham - Graeme Souness. Ông đánh giá cực cao sức mạnh của những đội bóng Anh ở Champions League mùa này.

Một đội bóng Anh sẽ vô địch Champions League 2020/21


Giữa tuần này, Champions League sẽ trở lại với những trận đấu ở lượt đi vòng tứ kết. Trong số 3 đội bóng của nước Anh lọt vào vòng đấu dành cho 8 đội mạnh nhất, Liverpool được đánh giá là đội bóng khó khăn nhất khi đụng độ Real Madrid, đội bóng giàu thành tích nhất giải đấu với 13 lần vô địch và cũng đang đạt phong độ cao.
Real Madrid đụng độ Liverpool ở tứ kết C1 mùa này

Real Madrid đụng độ Liverpool ở tứ kết C1 mùa này


Chelsea được đánh giá cao hơn hẳn Porto, trong khi đó Dortmund đang sa sút được cho là không phải đối thủ xứng tầm với Man City. Mới nhất, cựu cầu thủ Liverpool và Tottenham - Graeme Souness đã đưa ra nhận định về phần còn lại của Champions League mùa giải 2020/21. Ông nói với tờ The Times:

Như hiện tại, tôi thấy cả ba câu lạc bộ Anh đều lọt vào bán kết, nghĩa là có ít nhất một đội vào chung kết. Man City là đội có khả năng vào bán kết cao nhất. Dortmund đang sa sút trông thấy, họ không có tinh thần và phong độ tốt. Tôi nghĩ đội bóng của Pep Guardiola sẽ giành chiến thắng thuyết phục trong cả 2 lượt trận ở tứ kết”.

“Chelsea đã đánh bại Atletico Madrid một cách thuyết phục ở vòng 1/8. Với tài năng của mình, tôi tin Thomas Tuchel sẽ giúp Chelsea vượt qua Porto ở tứ kết. Chúng ta đều biết Liverpool đã gây thất vọng ở các giải đấu quốc nội trong mùa giải này, nhưng họ vẫn đang chơi tốt ở Champions League”.

“Cá nhân tôi vẫn đánh giá Liverpool cao hơn Real Madrid một chút, tôi dự đoán đội bóng nước Anh sẽ vào bán kết. Rất nhiều điều có thể thay đổi trong thời gian sắp tới, nhưng ở thời điểm hiện tại, tôi cho rằng một đội bóng Anh sẽ vô địch Champions League mùa này”.
Vì sao Sergio Aguero là lựa chọn hoàn hảo cho Chelsea?Vì sao Sergio Aguero là lựa chọn hoàn hảo cho Chelsea?
Huyền thoại Arsenal - Paul Merson mới đây đã khuyên Chelsea nên chiêu mộ tiền đạo Sergio Aguero ở Hè 2021 theo dạng chuyển nhượng tự do.
Sốc: Cầu thủ Chelsea choảng nhau trên sân tập sau trận thua thảm West BromSốc: Cầu thủ Chelsea choảng nhau trên sân tập sau trận thua thảm West Brom
Tờ Goal xác nhận Antonio Rudiger đã bị loại khỏi buổi tập của Chelsea sáng Chủ nhật sau khi “tỉ thí võ nghệ” với thủ môn Kepa Arrizabalaga.
Newcastle 2-2 Tottenham (KT): Spurs lại ngã vì chiến lược cổ hủ của MourinhoNewcastle 2-2 Tottenham (KT): Spurs lại ngã vì chiến lược cổ hủ của Mourinho
Dẫn trước Newcastle 2-1 cho đến phút 84 nhưng Tottenham để đối thủ chọc thủng lưới, gỡ hòa ở phút 85. Trận hòa đáng tiếc này khiến Spurs bỏ lỡ cơ hội đánh...
HÀI HƯỚC: Chạy thi với Werner, cựu sao Chelsea lập tức chấn thươngHÀI HƯỚC: Chạy thi với Werner, cựu sao Chelsea lập tức chấn thương
Phút 24 trận đấu Chelsea vs West Brom, Ivanovic dính chấn thương trong pha đua tốc độ với Werner để ngăn cản tiền đạo người Đức ghi bàn.
Dư âm Chelsea 2-5 West Brom: Thảm bại để biết mình là aiDư âm Chelsea 2-5 West Brom: Thảm bại để biết mình là ai
Thảm bại 2-5 ngay trên sân nhà trước West Brom thật khó có thể chấp nhận với Chelsea. Nhưng ở góc độ tích cực, trận thua này giúp thầy trò Tuchel biết phải tự...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X